Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

BAEMIN xin gửi tới Quý Đối tác tổng hợp một số lưu ý và hướng dẫn sử dụng các tính năng trong ứng dụng nhằm hỗ trợ tối ưu việc vận hành nhà hàng trong các dịp lễ như sau:

CÁC NHÀ HÀNG VẪN HOẠT ĐỘNG TRONG DỊP LỄ

1. Vui lòng cân nhắc sử dụng tính năng Ngừng Nhận Đơn Tạm Thời khi Nhà hàng đang trong tình trạng quá tải để giảm tải sức ép cho Nhà hàng cũng như đảm bảo thời gian giao hàng cho Khách hàng.

2. Chuẩn bị sẵn nguyên vật liệu để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong dịp lễ. Luôn Bật/ tắt món ăn hoặc món thêm/ topping trong thực đơn dựa theo tình trạng thực tế tại cửa hàng nhằm giảm thiểu việc hủy đơn do hết món.

CÁC NHÀ HÀNG KHÔNG HOẠT ĐỘNG TRONG DỊP LỄ

Nếu Quý Đối tác không hoạt động trong dịp lễ, hãy chủ động cài đặt Ngày Đóng Cửa để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của Khách hàng!

(*) Đối tác có thể sử dụng biểu tượng “thùng rác” để xóa ngày đóng cửa đã cài đặt

Lưu ý: 

  • Hiện tính năng Ngày Đóng Cửa chỉ hỗ trợ lên lịch đóng theo ngày (tính từ 0:00 – 23:59), vì vậy các cửa hàng có giờ hoạt động kéo dài qua nửa đêm (vd: từ 16:00 – 1:00) vui lòng lưu ý để cài đặt ngày đóng cửa phù hợp.
  • Đối tác Nhà hàng có thể mở/đóng Nhà hàng tại bất kỳ thời điểm nào thông qua nút gạt tại góc trên bên phải màn hình chính ứng dụng.
  • Trong khoảng thời gian nghỉ lễ, các yêu cầu cập nhật thực đơn, hình ảnh… sẽ có thể cần nhiều thời gian để xử lý hơn bình thường.

Xuyên suốt dịp lễ, các kênh hỗ trợ của BAEMIN vẫn hoạt động bình thường. Nếu có nhu cầu trợ giúp, Quý Đối tác vui lòng liên hệ tổng đài 1900.3090 hoặc gửi thông tin về email hotronhahang@baemin.vn để được tư vấn.

Chúc Quý Đối tác vận hành và kinh doanh hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN