
Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,
Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, BAEMIN sẽ tiếp tục hoạt động xuyên Tết tại 5 thành phố: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ & Hải Phòng. Các tỉnh thành phố khác sẽ tạm ngưng hoạt động từ 31/1 – 04/02 (29 Tết – Mùng 4 Tết).
Đối tác có thể tham khảo chi tiết lịch hoạt động và thanh toán của BAEMIN dịp Tết Nguyên Đán tại ĐÂY.
Đối với những Đối tác Nhà hàng có kế hoạch hoạt động trong dịp Tết Nguyên Đán, hãy đặc biệt lưu ý:
- Đặt lịch nghỉ Tết cho cửa hàng trên ứng dụng Nhà hàng
- Tự cập nhật thông tin món (tên/ mô tả/ giá)
- Cập nhật tình trạng món thường xuyên
- Tạm ngưng nhận đơn khi cần thiết
- Kiểm tra kỹ đơn hàng trước khi giao cho Tài xế
Đối tác có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
1. ĐẶT LỊCH NGHỈ TẾT CHO CỬA HÀNG TRÊN ỨNG DỤNG
Đối tác vui lòng kiểm tra và cài đặt ngày nghỉ Tết của cửa hàng qua tính năng Ngày đóng cửa trong ứng dụng. Vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Lưu ý: BAEMIN sẽ cài đặt lịch đóng cửa mặc định từ 29/01 – 07/02/2022 với tất cả Đối tác Nhà hàng tại 5 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Đối tác tại 5 thành phố trên có thể tự điều chỉnh lại ngày đóng cửa theo nhu cầu qua tính năng Ngày đóng cửa.
2. TỰ CẬP NHẬT THÔNG TIN MÓN (TÊN/MÔ TẢ/GIÁ)
Hiện BAEMIN đã triển khai tính năng cho phép Nhà hàng chủ động cập nhật tên/mô tả/giá món mà không cần xét duyệt. Vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Lưu ý:
- Nhà hàng cần đảm bảo Giá món ăn trên ứng dụng bằng đúng giá niêm yết. Việc cài đặt Giá món ăn chênh lệch với giá thực tế là hành vi vi phạm Quy Tắc Ứng Xử. BAEMIN sẽ thường xuyên kiểm tra và xử lý các Nhà hàng vi phạm.
- Quý Đối tác có thể tham khảo tổng hợp 5 lỗi thường gặp khi cập nhật thực đơn để phòng tránh: bit.ly/5loithuonggap
3. CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG MÓN THƯỜNG XUYÊN
Với việc nhu cầu đặt hàng có thể tăng cao dịp Tết, Đối tác hãy lưu ý cập nhật tình trạng món kịp thời theo tình hình thực tế tại cửa hàng để hạn chế việc hủy đơn bằng cách truy cập mục Quản lý menu, lựa chọn món ăn và tiến hành điều chỉnh trạng thái hiển thị trên ứng dụng Khách hàng theo hướng dẫn sau:
4. TẠM NGƯNG NHẬN ĐƠN KHI CẦN THIẾT
Trong trường hợp Nhà hàng quá tải hoặc có nhu cầu tạm đóng khẩn cấp, Đối tác hãy sử dụng tính năng Tạm ngưng nhận đơn và cài đặt khoảng thời gian tạm ngưng phù hợp (30 phút/ 60 phút/ 120 phút/ Đến hết ngày) thông qua nút trạng thái ngay tại góc trên bên phải màn hình chính.
5. KIỂM TRA ĐƠN HÀNG TRƯỚC KHI GIAO
Để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến Nhà hàng khi có các sự cố phát sinh, Đối tác hãy lưu ý kiểm tra kỹ tình trạng đơn hàng, số lượng, sản phẩm, các yêu cầu riêng của Khách hàng theo đúng thông tin đơn hàng hiển thị trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN trước khi giao món cho Tài xế nhé!
Các kênh hỗ trợ của BAEMIN vẫn hoạt động bình thường xuyên suốt dịp Tết. Mọi thắc mắc về thời gian hoạt động và các lưu ý về vận hành, Đối tác vui lòng liên hệ với BAEMIN qua các kênh chính thống: hotline 1900.3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn để được giải đáp!
Kính chúc Quý Đối tác Năm mới Nhâm Dần Thịnh Vượng – Bình An – Hạnh phúc!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN