Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Sau thời gian thử nghiệm tính năng Tự Chỉnh Sửa Món Ăn trên ứng dụng Nhà hàng, BAEMIN xin tổng hợp 3 lỗi thường gặp để Đối tác có thể lưu ý và gia tăng khả năng được xét duyệt khi thay đổi thực đơn!

Lưu ý:

  1. Tính năng Tự Chỉnh Sửa Món Ăn chỉ hỗ trợ Đối tác điều chỉnh TÊN/ MÔ TẢ/ GIÁ của từng món ăn riêng lẻ có sẵn trong thực đơn. Để thực hiện những yêu cầu điều chỉnh thực đơn khác, Đối tác vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ qua mục Yêu cầu cập nhật món ăn tại màn hình Quản lý menu.
  2. Kiểm tra thông tin thật kỹ khi gửi yêu cầu chỉnh sửa món:
  • Trường hợp cập nhật/ chỉnh sửa món của Quý Đối tác được chấp nhận, ứng dụng Nhà hàng sẽ tự động cập nhật trong vòng 2 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Trường hợp cập nhật/ chỉnh sửa món của Quý Đối tác không được chấp nhận, BAEMIN sẽ liên hệ qua email để thông tin đến Quý Đối tác trong vòng 2 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Sau đó, Quý Đối tác có thể thao tác lại để chỉnh sửa/ cập nhật món!

BAEMIN hy vọng rằng với tổng hợp những lỗi thường gặp khi sử dụng tính năng Tự Chỉnh Sửa Thực Đơn sẽ hỗ trợ Đối tác trong việc xây dựng thực đơn “chuẩn” BAEMIN. 

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

 

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN