
Quý Đối tác thân mến,
Với mục tiêu gia tăng trải nghiệm của Khách hàng bằng việc cung cấp thông tin đáng tin cậy và minh bạch giúp Khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn, cũng như hỗ trợ Đối tác Nhà hàng cải thiện về chất lượng, BAEMIN chính thức ra mắt tính năng hiển thị đánh giá Nhà hàng trên Ứng dụng BAEMIN từ ngày 14/12/2020.
Đánh giá Nhà hàng hiển thị như thế nào trên Ứng dụng BAEMIN?
Hệ thống BAEMIN dùng thuật toán để chuyển đổi từ đánh giá Không thích/ Thích của Khách hàng sang thang điểm đánh giá 5 sao với nguyên tắc:
- Nếu Nhà hàng có ít hơn 15 lượt đánh giá: không hiển thị Điểm đánh giá
- Nếu Nhà hàng có từ 15 lượt đánh giá trở lên: hiển thị Điểm đánh giá kèm những phản hồi tiêu biểu của Khách hàng trên Ứng dụng BAEMIN theo bảng quy đổi bên dưới:


Một số câu hỏi thường gặp:
1/ Q: Dữ liệu được tính từ lúc nào?
A: Dữ liệu được tính kể từ 01/02/2020 đến Hiện tại.
2/ Q: Tại sao một số Nhà hàng không có điểm đánh giá?
A: Nhà hàng có ít hơn 15 lượt đánh giá sẽ không được hiển thị phần điểm đánh giá này.
3/ Q: BAEMIN có áp dụng chế tài đối với Nhà hàng có điểm đánh giá thấp không?
A: Hiện tại, việc hiển thị chỉ nhằm mục đích duy nhất là cung cấp thông tin cho Khách hàng và Nhà hàng, BAEMIN chưa áp dụng bất cứ thay đổi nào về chính sách vận hành. Chúng tôi sẽ thông báo đến Nhà hàng nếu có cập nhật mới.
4/ Q: Tôi có xem được điểm đánh giá của Nhà hàng trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN không?
A: Hiện tại, điểm đánh giá chưa thể xem được trên Ứng dụng Nhà hàng. BAEMIN sẽ phát triển tính năng này trong thời gian tới.
Xem thêm về Những câu hỏi thường gặp khác: TẠI ĐÂY
Chân thành cảm ơn Quý Đối tác Nhà hàng đã hợp tác cùng BAEMIN trong thời gian qua!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN