![[THÔNG BÁO] BAEMIN ĐIỀU CHỈNH PHÍ KÍCH HOẠT CỬA HÀNG TỪ NGÀY 01/11/2022 1 Thu phi 3](https://merchant.baemin.vn/wp-content/uploads/2023/08/Thu-phi-3.png)
Quý Đối tác nhà hàng thân mến!
Từ ngày 01/11/2022, BAEMIN sẽ điều chỉnh phí kích hoạt cửa hàng đối với các Đối tác mới đăng ký bán hàng trên ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN với thông tin chi tiết như sau:
- Đối tượng áp dụng: Tất cả quán ăn, nhà hàng mới (“Đối tác nhà hàng”), đăng ký bán hàng trên ứng dụng BAEMIN ở khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.
- Mức phí áp dụng và Quyền lợi: Quý Đối tác nhà hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 gói sau đây:
* Lưu ý: Phí chỉ thu 1 lần duy nhất khi đăng ký
Quy trình đăng ký trở thành Đối tác nhà hàng BAEMIN:
Thông tin chi tiết về Quy trình đăng ký mới, các tài liệu cần chuẩn bị và những thông tin liên quan, Quý Đối tác có thể tham khảo tại https://merchant.baemin.vn/dang-ky-doi-tac/
Câu hỏi thường gặp:
1 – Đối tác Nhà hàng có nhiều cửa hàng thì phí kích hoạt cửa hàng là bao nhiêu?
- BAEMIN chỉ thu 700.000 VND/ Đối tác nhà hàng với Gói 1 và 1.000.000 VND/ Đối tác nhà hàng với Gói 2 và 3
- Đối với Đối tác nhà hàng có nhiều cửa hàng, BAEMIN sẽ chỉ thu Phí kích hoạt 01 (một) lần duy nhất và tất cả các cửa hàng sẽ được xuất hiện trên Ứng dụng BAEMIN.
2 – Có bao nhiêu cách đóng phí kích hoạt cửa hàng?
Hiện tại BAEMIN áp dụng duy nhất 01 (một) hình thức đóng phí là Chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng BAEMIN với thông tin như sau:
- Số tài khoản: P06888 + Số Điện Thoại Nhà Hàng đã đăng ký với BAEMIN
- Chủ tài khoản: Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam
- Ngân hàng: Vietcombank
- Nội dung chuyển khoản: “[ Số Điện Thoại Nhà Hàng đã đăng ký với BAEMIN ] thanh toan phi kich hoat ung dung
Ví dụ: Số điện thoại Anh/ Chị đã dùng để đăng ký Đối tác Nhà hàng với BAEMIN là 0912.345.678
==> Số tài khoản nhận tiền: P0688880912345678
==> Nội dung chuyển khoản: 0912345678 thanh toan phi kich hoat ung dung
3 – Làm sao để Quý Đối tác biết được BAEMIN đã nhận được tiền?
Sau khi Quý Đối tác đã chuyển phí kích hoạt cho BAEMIN, Quý Đối tác sẽ nhận được thông tin xác nhận chuyển phí thành công qua email, tin nhắn SMS và Zalo từ sau 1-2 ngày làm việc.
4- Đối tác Nhà hàng đã đăng ký và chuyển tiền Gói 2 và Gói 3 thành công thì bao lâu sẽ nhận được Coupon và Gói “Thúc đẩy hiển thị Quán mới”?
Sau khi BAEMIN ghi nhận số tiền chuyển khoản thành công từ Đối tác nhà hàng.
Quý Đối tác sẽ nhận được Email thông báo ngày bắt đầu, kết thúc của chương trình Coupon và Gói “Thúc đẩy hiển thị Quán mới”. Trong trường hợp Đối tác nhà hàng không nhận được email sau 7 ngày thanh toán thành công, Quý Đối tác vui lòng liên hệ:
Cách 1: Hotline 1900 3090
Cách 2: Email hotronhahang@baemin.vn
Cách 3: Nhân viên hỗ trợ từ BAEMIN
Để được giải đáp trực tiếp bất kỳ trường hợp gặp sự cố về việc Ghi nhận tham gia chương trình của Quý Đối tác nhà hàng trong vòng 48h
5 – Trong trường hợp nào Quý Đối tác có thể được hoàn lại Phí kích hoạt cửa hàng và thời gian xử lý như thế nào?
Đối tác sẽ được hoàn lại Phí kích hoạt cửa hàng trong trường hợp Nhà hàng đóng cửa vì lý do bất khả kháng trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
Thời gian để Quý Đối tác nhận lại số tiền được hoàn là ngày cuối cùng của tháng kế tiếp của tháng BAEMIN nhận được thông báo đóng cửa Nhà hàng của Quý Đối tác.
Nếu như có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, Quý Đối tác vui lòng liên hệ hotline 1900 3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn để được giải đáp kịp thời.
6. Đối tác nhà hàng muốn lên cửa hàng mới thì có thu phí không?
Trong trường hợp Đối tác nhà hàng đã từng đóng phí kích hoạt: Sẽ không thu phí kích hoạt
Trong trường hợp Đối tác nhà hàng chưa từng đóng phí kích hoạt: Quý đối tác sẽ đóng phí kích hoạt 1 lần duy nhất, những lần sau sẽ không đóng nữa và lên cửa hàng như bình thường
7. Trong trường hợp Đối tác nhà hàng muốn thay đổi địa chỉ thì áp dụng phí kích hoạt như thế nào?
Nếu quý đối tác nhà hàng đã từng đóng phí hoặc chưa từng đóng phí nhưng yêu cầu thay đổi địa chỉ trong cùng tỉnh/thành phố: Sẽ không thu phí kích hoạt
Nếu quý đối tác nhà hàng chưa từng đóng phí kích hoạt và địa chỉ mới khác tỉnh/thành phố: Quý đối tác sẽ đóng phí kích hoạt 1 lần duy nhất, những lần sau sẽ không đóng nữa và đổi địa chỉ như bình thường
Chúc Quý Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng với BAEMIN
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN.