
Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,
Tuần này, hãy cùng Câu Chuyện Nhà hàng tham khảo kinh nghiệm từ chị Tố Nga – Chủ quán Chè Dừa với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và cùng xem chị đang tận dụng khoảng thời gian nghỉ dịch như thế nào nhé!
“Thời gian quán nghỉ dịch cũng là khoảng thời gian cho chúng ta cơ hội để nhìn lại chặng đường kinh doanh vừa rồi. Chúng ta có thời gian cho việc ghi nhận những ưu điểm để phát triển hơn khi mở lại và chúng ta cũng có thời gian cho việc tìm cách để cải thiện nhược điểm trong lúc vận hành quán của mình” – chị Tố Nga cho biết.
Ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN không chỉ là một kênh giao hàng mà còn là một kênh phát triển thương hiệu. Vì vậy, để vận hành hiệu quả, Quý Đối tác Nhà hàng cần xác định mục tiêu của quán khi kinh doanh trên BAEMIN.
Riêng đối với quán Chè Dừa, “chị lựa chọn BAEMIN là nền tảng trung gian kết nối quán và Khách hàng. Chị cũng xác định từ đầu là quán chị sẽ kinh doanh theo mô hình trực tuyến. Vì vậy, trong mùa dịch, chị chia kế hoạch khởi động quán sau dịch theo 2 hướng:
- Hướng nội: chị tập trung vào việc nghiên cứu thực đơn nhưng không phải để tăng số lượng món mới mà là chuẩn chỉnh nguyên liệu, hình ảnh, các phần mô tả món để Khách hàng có thể dễ dàng quyết định mua hàng hơn khi ghé thăm quán trên BAEMIN.
- Hướng ngoại: chị tính toán ngân sách cho chi phí tham gia các chương trình đồng tài trợ sau dịch để khởi động lại quán. Các chương trình khuyến mãi giúp chị có những vị Khách hàng mới kết hợp với món chè của chị thì sẽ biến họ thành những vị Khách hàng thân thiết với quán chè Dừa”
Đó là toàn bộ chia sẻ của Quán Chè Dừa trong series Câu chuyện Nhà hàng của BAEMIN. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng sẽ giúp Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp thành công cho Nhà hàng của mình sau dịch.
Chúc Quý Đối tác và gia đình thật nhiều sức khỏe.
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN
—
Để lan tỏa tinh thần tích cực này trong mùa dịch, từ 19/08 – 25/08/2021, hãy cùng BAEMIN tham gia cuộc thi THỬ TÀI CHỤP ẢNH, GIÀNH NGAY QUÀ XỊN bằng đăng tải lên nhóm Cộng đồng Đối tác Nhà hàng BAEMIN kèm #thutaichupanh hình ảnh món ăn do Quý Đối tác tự chụp và chỉnh ảnh để có cơ hội nhận ngay voucher 100.000 VNĐ từ BAEMIN dành cho những bài dự thi xuất sắc nhất!