Banner Blog Reported Order 01 2

Quý Đối tác thân mến, 

Từ ngày 25/03/2021, BAEMIN ra mắt tính năng Xem Đơn Hàng Khiếu Nại trực tiếp trên Ứng dụng Nhà hàng giúp Quý Đối tác dễ dàng truy cập và theo dõi trạng thái các đơn hàng mình đã báo cáo.

1. THÊM MỤC XEM ĐƠN HÀNG KHIẾU NẠI TRỰC TIẾP VÀO THANH CÔNG CỤ 

Chỉ với hai thao tác chạm từ màn hình chính, Quý Đối tác có thể xem lại tất cả khiếu nại đơn hàng đã gửi (bao gồm cả các đơn hàng khiếu nại về tài xế) từ mục Đơn hàng khiếu nại trên thanh công cụ.

Slide1

2. TÙY CHỌN HIỂN THỊ ĐƠN HÀNG KHIẾU NẠI THEO TRẠNG THÁI: 

Với tính năng Đơn hàng khiếu nại mới, Quý Đối tác có thể dễ dàng cập nhật trạng thái khiếu nại thông qua các tùy chọn hiển thị đơn hàng bao gồm các trạng thái tương ứng dưới đây: 

  • Đã gửi đến BAEMIN
  • Đang kiểm tra
  • Đã kiểm tra bởi BAEMIN
Reported Order2

BAEMIN hy vọng với tính năng mới này, Quý Đối tác có thể theo dõi được thông tin đơn hàng đang khiếu nại một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN