0207 ReminderBook Blog 01

Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Nhằm hỗ trợ Quý Đối tác dễ dàng theo dõi và cập nhật trạng thái đóng/ mở cửa của Nhà hàng, món ăn/ món thêm (topping) tạm hết hàng trong thực đơn, BAEMIN chính thức ra mắt tính năng Nhắc nhở trên ứng dụng Nhà hàng BAEMIN.

Để trải nghiệm tính năng, Quý Đối tác vui lòng thao tác theo 3 bước:

  • Bước 1: Cập nhật ứng dụng Nhà hàng trong CH Play (đối với hệ điều hành Android), AppStore (đối với hệ điều hành iOS)
  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng, chọn biểu tượng 3 gạch để vào mục Thông báo

reminder 4

  • Bước 3: Truy cập vào tính năng mới Nhắc nhở để theo dõi và nhanh chóng điều chỉnh thông tin được nhắc nhở dựa vào tình hình thực tế tại Nhà hàng

reminder 2

Lưu ý:

1. Thông báo Nhắc nhở sẽ hiện lên sau 30 giây khi Đối tác truy cập vào ứng dụng Nhà hàng và/ hoặc sau 2 tiếng nếu: 

  • Nhà hàng đang ở trạng thái đóng cửa trong giờ hoạt động đã đăng ký với BAEMIN
  • Nhà hàng có món chính/ món thêm (topping) đang tạm hết hàng

2. Ngoài ra, tính năng mới Nhắc nhở được tích hợp với tính năng Tin nhắn để Đối tác không bỏ lỡ những thông tin quan trọng từ BAEMIN  

BAEMIN hy vọng với tính năng mới Nhắc nhở sẽ giúp Đối tác dễ dàng trong việc chủ động theo dõi và cập nhật nhanh chóng món ăn/ trạng thái hoạt động để nâng cao trải nghiệm của Khách hàng!

 

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

 

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN


Tính năng được áp dụng từ ngày 29/06/2021 theo lộ trình cho từng nhóm thiết bị/ hệ điều hành cài đặt ứng dụng Nhà hàng BAEMIN. Trường hợp Quý Đối tác chưa thể sử dụng tính năng mới sau khi cập nhật ứng dụng qua App Store hoặc CH Play, xin vui lòng thử lại trong một vài ngày tới!