[LƯU Ý] Vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là quan tâm hàng đầu của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống. Chính vì vậy, nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và đảm bảo uy tín của cửa hàng, Quý Đối tác vui lòng tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam cũng như Bộ Quy Tắc Ứng Xử về vấn đề này.

Pháp luật Việt Nam quy định trách nhiệm và nghĩa vụ bồi thường cho người tiêu dùng trong trường hợp người bán hàng không bảo đảm chất lượng sản phẩm tại:

  • Điều 61 Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa 2018
  • Điều 541 Bộ luật Dân sự 2015

Bên cạnh đó, các biện pháp xử lý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được BAEMIN quy định tại khoản A của Bộ Quy Tắc Ứng Xử, chi tiết như sau:

 

Do đó, Quý Đối tác Nhà hàng hãy lưu ý và đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu trong quá trình vận hành nhà hàng và hợp tác cùng BAEMIN nhé!

error: Content is protected !!