Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý Đối tác khi hoạt động cùng BAEMIN, Đội ngũ BAEMIN luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ các Đối tác nhanh chóng và chính xác nhất.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài Nhà hàng tạm nghỉ vì dịch bệnh, các kênh hỗ trợ của BAEMIN đang tiếp nhận số lượng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ cao đột biến từ Đối tác Nhà hàng cả nước, khiến thời gian xử lý lâu hơn thông thường. BAEMIN đang gấp rút khắc phục, kính mong Quý Đối tác thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi phản hồi từ BAEMIN.

Để giúp Đối tác xử lý các nhu cầu cơ bản một cách chủ động và nhanh chóng , BAEMIN xin được tổng hợp một số tính năng Đối tác có thể tự cập nhật/ điều chỉnh thông qua ứng dụng Nhà hàng, bao gồm:

1. Cập nhật trạng thái nhận đơn (mở/đóng cửa hàng tạm thời)

2. Cập nhật lịch hoạt động của quán

3. Cập nhật tên/mô tả/giá món ăn có sẵn trong thực đơn

Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Đối tác. 

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN