
Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,
“Giờ giãn cách rồi, không tính được công việc kinh doanh trong mùa dịch thì lên kế hoạch sau mùa dịch vậy” – anh Xuân Tấn – Chủ Quán Cơm 2 Món lan tỏa những năng lượng tích cực trong buổi phỏng vấn cho series Câu Chuyện Nhà hàng tuần này của BAEMIN
Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ẩm thực tại các Nhà hàng cao cấp và khoảng thời gian công tác tại bộ phận Vận hành của một số tập đoàn thương mại điện tử, anh Xuân Tấn đã tích góp cho bản thân những kinh nghiệm quý báu để quay về nối nghiệp Gia đình quản lý Quán Cơm 2 Món.
“Mẹ anh là người sáng lập ra Quán Cơm 2 Món với hơn 25 năm tại đất Sài Gòn, nhờ vậy anh mới có được một nền tảng vững chắc để áp dụng các kinh nghiệm mình học được trong quá trình đi làm. Quán Cơm 2 Món được đặt tên dựa theo đúng sản phẩm mà quán mang đến cho Khách hàng, cụ thể là mỗi Khách hàng khi đến ăn tại quán hoặc đặt phần ăn qua BAEMIN đều được phục vụ 2 món: một món mặn, một món xào; quán có bán món chay và món mặn, từ đó mà thương hiệu 2 Món được ra đời.”
Quán 2 Món đã được bậc lão làng xây nền tảng, thế hệ kế thừa tiếp tục củng cố và không ngừng phát triển. Bằng chứng là trong 3 năm gần đây kể từ khi, anh Xuân Tuấn trở về và tiếp quản, Quán 2 Món đã mang các món ăn của mình đến với nhiều Khách hàng hơn thông qua việc cung ứng bữa trưa cho các công ty/ doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, khi có cơ hội thông tin đến Khách hàng, Quán Cơm 2 Món liên tục kêu gọi “đặt món của Quán Cơm qua BAEMIN để nhận những chương trình ưu đãi từ quán”.
“Kinh doanh là phải tính dữ lắm, nhưng không phải chỉ tính tiền mà còn phải tính nền tảng nào mang lại lợi ích cho Quán. Như Quán Cơm 2 Món trước khi đóng cửa vì dịch, anh liên tục nói với Khách hàng của mình là đặt món qua BAEMIN vì BAEMIN không những giúp anh mở rộng tệp Khách hàng mà còn giúp anh chăm sóc ngược lại cho Khách hàng bằng vô số chương trình khuyến mãi nữa” – anh Xuân Tấn chia sẻ
Khi làn sóng COVID-19 bùng lên lần thứ 4 trong năm 2021, Quán đã trong tâm thế chuẩn bị nhưng không ngờ là bị giăng dây trước khi áp dụng chỉ thị 16. Tuy vậy, anh Xuân Tấn và Quán Cơm 2 Món vẫn mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến với tất cả Đối tác Nhà hàng trên cả nước với thông điệp “hãy cùng nhau thích nghi với cuộc sống bình thường mới”.
Quán Cơm 2 Món đã lên kế hoạch kinh doanh và vận hành sau mùa dịch là hướng đến việc mở rộng chuỗi Quán Cơm 2 Món trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp tục đào tạo để nâng cao tay nghề Đội ngũ nhân viên, sẵn sàng cho việc phát triển kinh doanh trong tương lai.
Đó là toàn bộ chia sẻ của Quán Cơm 2 Món trong cuộc phỏng vấn cho số Câu chuyện Nhà hàng tuần này. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng, Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp vận hành trước – trong – sau mùa dịch cho Nhà hàng của mình.
Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN
—
Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về sự vượt qua thử thách để đạt được thành công khi chuyển đổi kinh doanh từ trực tiếp đến trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích kinh doanh tốt trên BAEMIN.