Làm Quen Cùng BAEMIN

Đăng ký Đối tác Nhà hàng BAEMIN

Tôi muốn đăng ký trở thành Đối tác Nhà hàng BAEMIN thì làm cách nào?

Quý Nhà hàng vui lòng truy cập merchant.baemin.vn/trothanhdoitac và làm theo hướng dẫn. Lưu ý: Mỗi SĐT/email chỉ được đăng kí 1 lần.

Kiểm tra tình trạng đăng ký Đối tác

Tôi muốn biết tình trạng đăng ký trở thành Đối tác Nhà hàng BAEMIN?

Thời gian xử lý hồ sơ đăng ký Đối tác Nhà hàng mới là 15 ngày làm việc sau khi Quý Nhà hàng hoàn thành biểu mẫu đầu tiên, chi tiết tại bài viết tại đường dẫn merchant.baemin.vn/capnhatquytrinh

Tính Năng Hiển Thị Đánh Giá

Dữ liệu được tính từ lúc nào?

Dữ liệu được tính từ lúc nào?

Dữ liệu được tính từ 01/02/2020 đến Hiện tại

Tại sao một số Nhà hàng không có đánh giá?

Tại sao một số Nhà hàng không có đánh giá? 

Nhà hàng có ít hơn 15 lượt đánh giá sẽ không được hiển thị phần điểm đánh giá này

BAEMIN có áp dụng chế tài đối với Nhà hàng có điểm đánh giá thấp không?

BAEMIN có áp dụng chế tài đối với Nhà hàng có điểm đánh giá thấp không?

Hiện tại, việc hiển thị chỉ nhằm mục đích duy nhất là cung cấp thông tin cho Khách hàng và Nhà hàng, BAEMIN chưa áp dụng bất cứ thay đổi nào về chính sách vận hành. Chúng tôi sẽ thông báo đến Nhà hàng nếu có cập nhật mới

Tôi có xem được điểm đánh giá của Nhà hàng trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN không?

Tôi có xem được điểm đánh giá của Nhà hàng trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN không?

Hiện tại, điểm đánh giá chưa thể xem được trên Ứng dụng Nhà hàng. BAEMIN sẽ phát triển tính năng này trong thời gian tới

Tôi không muốn hiển thị điểm đánh giá của Nhà hàng mình trên Ứng dụng BAEMIN thì có được không?

Tôi không muốn hiển thị điểm đánh giá của Nhà hàng mình trên Ứng dụng BAEMIN thì có được không?

Rất tiếc, tính năng này được áp dụng cho toàn bộ Nhà hàng và không có trường hợp ngoại lệ

Khi nào Khách hàng có thể đánh giá Nhà hàng?

Khi nào Khách hàng có thể đánh giá Nhà hàng?

Khách hàng chỉ có thể đánh giá ngay sau khi đơn hàng hoàn tất. Nếu bỏ qua phần đánh giá này, đơn hàng sẽ không được đánh giá (không có điểm đánh giá)

Số lần Khách hàng được đánh giá cho Nhà hàng sau mỗi đơn hàng hoàn tất?

Số lần Khách hàng được đánh giá cho Nhà hàng sau mỗi đơn hàng hoàn tất?

01 lần

Số lần Khách hàng được đánh giá Nhà hàng có bị giới hạn trong ngày không?

Số lần Khách hàng được đánh giá Nhà hàng có bị giới hạn trong ngày không?

Không giới hạn số lần 1 Khách hàng có thể đánh giá Nhà hàng. Nếu Khách hàng đặt 10 đơn hàng thành công tại Nhà hàng: Khách hàng có 10 lần đánh giá Nhà hàng ngay sau khi đơn hàng hoàn tất

Về Ứng Dụng Nhà Hàng Baemin (Merchant App)

Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN trên máy POS hoặc thiết bị di động

Tôi muốn tìm hiểu thông tin về cách sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN?

Quý Đối tác vui lòng tham khảo chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đường dẫn tiny.cc/hdsd

Không nhận được thông báo đơn hàng

Tôi đang sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN nhưng không nhận được thông báo đơn hàng mới, tôi cần phải làm gì?

Quý Đối tác Nhà hàng vui lòng thực hiện thao tác sau:

- Vào phần cài đặt của máy POS/điện thoại

- Cấp quyền thông báo cho app BAEMIN Merchant

Thông tin về Tài khoản Ứng dụng nhà hàng

Làm thế nào để được BAEMIN cung cấp tài khoản Ứng dụng Nhà hàng (sử dụng trên BAEMIN Merchant App hoặc BAEMIN Website)?

Việc sử dụng tài khoản quản lý Ứng dụng Nhà hàng là bắt buộc trong quy trình vận hành và hợp tác cùng BAEMIN, do đó, tất cả các nhà hàng là Đối tác của BAEMIN đều được cung cấp tài khoản quản lý Ứng dụng Nhà hàng.

Lưu ý: Thông tin tài khoản bao gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu được sử dụng trên BAEMIN Merchant App hoặc trên website: store.baemin.vn sẽ được tự động gửi về địa chỉ email đã được đăng ký của Quý Đối tác ít nhất 1 ngày trước khi 

Hỗ trợ đăng nhập tài khoản Ứng dụng nhà hàng

Tôi quên tên tài khoản & mật khẩu để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN thì phải làm sao?

1. Trường hợp Quý Đối tác quên tên tài khoản:

- Quý Đối tác có thể tìm lại email "[BAEMIN] Thư chào mừng trở thành Đối tác BAEMIN/ Welcome to BAEMIN Merchants Community" từ BAEMIN đã gửi để lấy lại thông tin tài khoản đăng nhập.

2. Trường hợp Quý Đối tác quên Mật khẩu:

Đối tác Nhà hàng bấm vào phần: "Quên mật khẩu" và làm theo hướng dẫn trên Ứng dụng Nhà hàng
Nếu không thao tác được như hướng dẫn, Quý Đối tác vui lòng liên hệ hotline 1900 3090 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ BAEMIN.

Về Phí Dịch Vụ & Thanh Toán

Báo cáo công nợ cho đối tác nhà hàng sử dụng hình thức Thanh toán trực tuyến (Cashless)

Tôi đã tham gia chương trình thanh toán trực tuyến và khấu trừ hoa hồng (phí dịch vụ) trên từng đơn hàng nhưng vẫn nhận được email thông báo công nợ?

  • Báo cáo tổng kết doanh thu tháng: Quý Đối tác không phải thanh toán cho BAEMIN. Vui lòng xem mẫu nội dung email:

  • Thông báo công nợ tháng: Quý Đối tác có phát sinh công nợ phải thanh toán cho BAEMIN. Vui lòng xem mẫu nội dung email:

Nếu Quý Đối tác chưa rõ, vui lòng phản hồi email Thông báo công nợ để bộ phận phụ trách hỗ trợ tốt hơn.

Lịch trình thanh toán đơn hàng đối với Nhà hàng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến

Lịch thanh toán công nợ của BAEMIN?

Đơn hàng hoàn thành ngày hôm nay, BAEMIN sẽ tiến hành thanh toán vào ngày làm việc tiếp theo. Riêng Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật sẽ chuyển khoản vào Thứ 2 tuần sau.

Quý Đối tác vui lòng thanh toán qua tài khoản BAEMIN:

Tên người thụ hưởng: Công Ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam
Tài khoản số: 0071000641264
Tại ngân hàng: Vietcombank CN-TP.HCM

NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN: “Tên Nhà hàng trên Ứng dụng BAEMIN - thanh toán phí BAEMIN” để kế toán dễ kiểm tra và ghi nhận.

Thay đổi hình thức thanh toán trực tuyến trở về thanh toán bằng tiền mặt

Tôi muốn hủy bò hình thức thanh toán trực tuyến trở về thanh toán bằng tiền mặt?

BAEMIN không hỗ trợ hủy bỏ hình thức thanh toán trực tuyến khi Qúy Đối tác đã đăng ký.

Thay đổi email nhận báo cáo công nợ

Tôi muốn thay đổi địa chỉ email nhận báo cáo công nợ?

Quý Đối tác vui lòng gửi email đến Bộ phận phụ trách để được hỗ trợ:

Đối tác Nhà hàng ở Hồ Chí Minh: baemin.payment@vn.woowahan.com

Đối tác Nhà hàng ở Hà Nội: baemin.payment.hn@vn.woowahan.com

Về Vận Hành Đơn Hàng

Từ chối đơn hàng

Trong tình huống phải từ chối nhận đơn hàng, tôi cần thao tác như thế nào?

Trong quá trình vận hành nhà hàng, hãy luôn đảm bảo các thông tin về thực đơn được chính xác trên BAEMIN và nguyên liệu được chuẩn bị đầy đủ để làm món.

Trường hợp bất khả kháng khiến Quý Đối tác phải từ chối nhận đơn hàng (hết món, sai giá...), vui lòng thực theo hướng dẫn sau:

Khiếu nại đơn hàng

Trong tình huống gặp phải các vấn đề cần khiếu nại đơn hàng cho BAEMIN, tôi cần thao tác như thế nào?

Trong quy trình thực hiện đơn hàng, khi nhận đươc thông báo đơn hàng tới, Quý Đối tác hãy chuẩn bị nguyên liệu sẵn sàng, tài xế đến mới bắt đầu làm món để tránh các rủi ro về đơn hàng bị hủy.

Trường hợp đơn hàng bị hủy (từ nhà hàng, tài xế hoặc khách hàng), Quý Đối tác vui lòng thực hiện việc khiếu nại đơn hàng trong vòng 24 giờ trên Ứng dụng Nhà hàng để BAEMIN nắm được thông tin và xử lý theo quy trình thanh toán công nợ với nhà hàng

Chính sách bồi hoàn đơn hàng bị hủy

Tôi muốn được bồi hoàn đơn hàng

Từ ngày 01/08/2021, BAEMIN xin thông báo cập nhật 03 điều kiện bắt buộc với các đơn hàng bị hủy để được hỗ trợ bồi hoàn như sau:

  • Đơn hàng đã được Đối tác Tài xế lấy hàng THÀNH CÔNG

  • Nhà hàng áp dụng hình thức thanh toán KHÔNG TIỀN MẶT

  • Nhà hàng khiếu nại qua ứng dụng TRONG VÒNG 24H kể từ khi đơn hàng bị hủy

Về Cập Nhật Thực Đơn & Quản Lý Thông Tin Cửa Hàng

Cập nhật thông tin cơ bản của cửa hàng

Làm thế nào để tôi có thể cập nhật các thông tin cơ bản của quán trên Ứng dụng BAEMIN?

Quý Đối tác có thể thay đổi các thông tin bằng cách chủ động thao tác trực tiếp bằng công cụ "Quản lý nhà hàng" trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN để thực hiện các chức năng:

  • Thay đổi giờ hoạt động của cửa hàng:

  • Cài đặt ngày đóng cửa

  • Tắt/Mở món

  • Cài đặt Menu gợi ý

  • Yêu cầu cập nhật thực đơn

Thay đổi thông tin thực đơn

Làm thế nào để tôi có thể cập nhật thực đơn và giá món ăn của nhà hàng?

Hiện tại Quý Đối tác có 2 cách để cập nhật thực đơn:

  • Gửi yêu cầu cập nhật thực đơn trực tiếp trên Ứng dụng Nhà hàng

  • Gửi thông tin thực đơn cần cập nhật về email hotronhahang@baemin.vn

Tuy nhiên, Quý Đối tác vui lòng lưu ý một vài thông tin sau:

  • Việc cập nhật thực đơn (thay đổi giá, xóa món, thêm món...) sẽ tạm thời không được hỗ trợ nếu nhà hàng đang tham gia chương trình Khuyến mại.

  • Giá món trên BAEMIN phải trùng khớp với giá bán tại cửa hàng và tại các đơn vị cung cấp đồ ăn trực tuyến khác.

  • Không giới hạn số lượng món được hiển thị trên thực đơn.

Cập nhật hình ảnh của cửa hàng và thực đơn

Làm thế nào để cập nhật hình ảnh hiển thị của Nhà hàng hoặc món ăn trên Ứng dụng BAEMIN?

Cập nhật hình ảnh hiển thị của Nhà hàng:

Cập nhật hình ảnh hiển thị của món ăn:

  • Tại mục “Chỉnh sửa hình ảnh món ăn” trên Ứng dụng Nhà hàng, Quý Đối tác có thể lựa chọn hình ảnh phù hợp và gửi yêu cầu về trung tâm hỗ trợ.

Quản Lý Cửa Hàng

Các hình thức chương trình khuyến mại trên BAEMIN

Làm thế nào để được tham gia các bộ sưu tập khuyến mại từ BAEMIN?

Việc lựa chọn các nhà hàng trong các Bộ sưu tập khuyến mại vận dụng nhiều thuật toán kèm điều kiện phức tạp và BAEMIN tạm thời chưa hỗ trợ nhận đăng ký cho các bộ sưu tập này. Tuy vậy, Quý Đối tác Nhà hàng có thể đăng ký chương trình khuyến mại riêng cho cửa hàng tại đường dẫn TẠI ĐÂY

Quý Đối tác vui lòng lưu ý:

  • Thời gian chạy chương trình khuyến mại phải kéo dài tối thiểu 7 ngày và tối đa không quá 365 ngày.

  • Sau khi đăng ký thành công chương trình khuyến mại, Nhà hàng không được thay đổi mức khuyến mại và thời gian khuyến mại.

  • Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng cho Quý Đối tác Nhà hàng đã là Đối tác của BAEMIN. Nếu Quý Đối tác Nhà hàng chưa là Đối tác, vui lòng đăng ký tại https://tinyurl.com/dkdoitacnhahangbaemin

  • Chỉ áp dụng cho những món đã có sẵn trong thực đơn.