Cẩm nang dành cho Đối tác

Đăng ký Đối tác & Chi nhánh

Tôi muốn đăng ký Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Phí đăng ký/ký hợp đồng là bao nhiêu?
Tôi muốn kiểm tra tình trạng đăng ký Đối tác
Tôi muốn mở nhiều nhà hàng trên BAEMIN được không?
Tôi sẽ được hoàn phí kích hoạt trong trường hợp nào?
Làm thế nào để đăng ký thêm chi nhánh mới với BAEMIN?
Đăng ký thêm chi nhánh mới có mất phí không?

Thay đổi thông tin

Tôi muốn thay đổi địa chỉ cửa hàng
Tôi muốn thay đổi tài khoản nhận thanh toán doanh thu
Tôi cần làm gì nếu muốn thay đổi hình thức thanh toán sang thanh toán trực tuyến?
Tôi muốn thay đổi thông tin của pháp nhân trên hợp đồng
Tôi muốn thay đổi tên hoặc số điện thoại cửa hàng trên ứng dụng BAEMIN
Tôi muốn thanh lý cửa hàng

Công cụ bán hàng

Cách sử dụng các công cụ cần thiết khi hoạt động kinh doanh trên BAEMIN?
Tôi đang sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN nhưng không nhận được thông báo đơn hàng mới, tôi cần phải làm gì?
Làm thế nào để tôi có thể mua máy in đơn (POS) từ BAEMIN?
Máy POS của tôi bị lỗi không in được hóa đơn/không sạc vào pin thì sửa như thế nào?
Ứng dụng của tôi hay bị đăng xuất thì phải làm sao?

Quản lý tài khoản

Làm thế nào để được BAEMIN cung cấp tài khoản Ứng dụng Nhà hàng (sử dụng trên BAEMIN Merchant App hoặc BAEMIN Website)?
Tôi quên thông tin đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN thì phải làm sao?
Tôi có thể sử dụng 1 tài khoản Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN để quản lý nhiều cửa hàng được hay không?

Công nợ & Thanh Toán

BAEMIN có những loại báo cáo công nợ, doanh thu nào?
Tôi có thể nhận thanh toán doanh thu bán hàng trên BAEMIN thông qua những hình thức nào?
Lịch thanh toán công nợ của BAEMIN như thế nào?
Tôi có thể thanh toán công nợ với BAEMIN bằng cách nào?
Email gửi báo cáo doanh thu của BAEMIN là gì?
Làm sao để biết thanh toán công nợ thành công?
Tôi muốn hủy bỏ hình thức thanh toán trực tuyến trở về thanh toán bằng tiền mặt?
Tôi muốn thay đổi địa chỉ email nhận báo cáo công nợ?

Vận hành nhà hàng

Quy trình xử lý đơn hàng trên BAEMIN
Thiết lập khung giờ bán món ăn
Tạm tắt nhà hàng trong thời gian hoạt động
Chia sẻ link nhà hàng
Báo cáo bán hàng

Quản lý Thực Đơn

Tôi muốn tạo/cập nhật/chỉnh sửa thực đơn nhà hàng trên BAEMIN
Khi thiết lập hay thay đổi thông tin thực đơn, BAEMIN có những tiêu chuẩn gì để thực hiện không?
Trong vòng bao lâu sau khi tạo/cập nhật/chỉnh sửa thực đơn, yêu cầu của tôi sẽ được phê duyệt?
Làm sao để tôi biết được yêu cầu cập nhật của tôi đã được cập nhật hay từ chối?
Tôi cập nhật thực đơn nhưng bị từ chối thì tôi có thể cập nhật lại được không?
Tôi vừa cập nhật sai tên món, mô tả, giá, tôi có thể cập nhật lại được không?
Tôi có thể cập nhật giá, tên món, mô tả cho 01 món ăn bao nhiêu lần?

Quản lý Đánh giá

Tại sao một số Nhà hàng/ Nhà hàng của tôi không có đánh giá?
BAEMIN có áp dụng chế tài đối với Nhà hàng có điểm đánh giá thấp không?
Tôi có thể xem được điểm đánh giá của Nhà hàng trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN không?
Tôi cần làm gì nếu muốn đổi tên và số điện thoại?
Tôi không muốn hiển thị điểm đánh giá của Nhà hàng mình trên Ứng dụng BAEMIN thì có được không?
Khi nào Khách hàng có thể đánh giá Nhà hàng?
BAEMIN có những chính sách chế tài nào đối với những đánh giá không đúng của Khách hàng hay không?
Nhà hàng có thể phản hồi đánh giá của khách hàng như thế nào?

Chương trình Khuyến mãi

Nhà hàng có thể tham gia các chương trình khuyến mãi nào trên BAEMIN?
Làm thế nào để đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi đồng tài trợ trên BAEMIN?
Tôi muốn dừng/hủy chương trình khuyến mãi đồng tài trợ đang chạy
Tôi muốn gia hạn chương trình khuyến mãi đồng tài trợ
Tôi có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi đồng tài trợ nhà hàng đang tham gia như thế nào?
Làm thế nào để tạo chương trình khuyến mãi nhà hàng tự tài trợ?

Chính sách Bồi hoàn

Trong tình huống phải từ chối nhận đơn hàng, tôi cần thao tác như thế nào?
Trong tình huống gặp phải các vấn đề cần khiếu nại đơn hàng cho BAEMIN, tôi cần thao tác như thế nào?
Chính sách bồi hoàn đơn hàng bị hủy của BAEMIN như thế nào?
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản?  Đăng ký ngay