Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,

Lắng nghe ý kiến đóng góp của Đối tác, từ ngày 25/05/2021, bên cạnh việc hiển thị điểm đánh giá, lý do thích/ chưa thích của Khách hàng đối với Nhà hàng, BAEMIN chính thức hiển thị chi tiết Phản hồi của Khách hàng trên ứng dụng BAEMIN để Đối tác Nhà hàng có thể tham khảo, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ!

Để xem chi tiết Phản hồi của Khách hàng, Đối tác vui lòng thực hiện các bước sau:

Lưu ý:

  • Chỉ những Khách hàng đã đặt món tại Nhà hàng mới được phép gửi phản hồi đến Nhà hàng.
  • Hiện tại, hệ thống chưa hỗ trợ Nhà hàng trả lời phản hồi của Khách hàng. BAEMIN sẽ thông báo đến Đối tác khi có những cập nhật mới trong thời gian tới.
  • Tất cả phản hồi của Khách hàng từ 01/01/2021 đến ngày 23/05/2021 sẽ được hiển thị dưới chế độ ẩn danh. Từ 24/05/2021 trở đi, Khách hàng được lựa chọn phản hồi dưới chế độ công khai hoặc ẩn danh

  • Những phản hồi chứa từ ngữ không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ được hiển thị dưới dạng biểu tượng dấu sao ***
  • Nếu nhận thấy một hoặc nhiều phản hồi chứa những từ ngữ nhạy cảm , Khách hàng có thể báo cáo Phản hồi, BAEMIN sẽ xem xét và quyết định tiếp tục hiển thị hoặc ẩn đi vĩnh viễn các phản hồi này.

BAEMIN hy vọng tính năng này sẽ giúp Đối tác đo lường được sự hài lòng của Khách hàng dành cho Nhà hàng mình. Chúc Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng BAEMIN!

Trân trọng, 
Đội ngũ BAEMIN