
Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,
“Chị bắt đầu quán Thiên Ân từ lúc chỉ có vài ba món trong thực đơn đến bây giờ thì hơn 40 món với đủ thể loại cơm, bún, hủ tiếu, đồ vặt thì có há cảo, bột chiên… Câu hỏi chị nhận được nhiều nhất trong suốt tần ấy năm kinh doanh là “làm sao có thể quản lý được hết chất lượng món?”” – chị Lệ Hoa – Chủ Quán Ăn Thiên Ân chia sẻ trong số Câu Chuyện Nhà hàng tuần này của BAEMIN
“Tăng trưởng” chính là mục tiêu của bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, và ngành ẩm thực của chúng ta cũng không ngoại lệ. Để Nhà hàng có thể tăng trưởng tốt, chúng ta phải xét đến nhiều yếu tố tạo nên Nhà hàng, một trong số đó chính là thực đơn của Nhà hàng.
“Không phải tự nhiên mà chị lựa chọn việc liên tục nâng cấp thực đơn của mình đâu. Khi quán Thiên Ân đã có lượng khách ổn định đến ăn trực tiếp hay đặt qua ứng dụng BAEMIN rồi thì bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, chúng ta phải cho họ lý do để quay lại quán mình là gì? Chất lượng món ăn – đúng nhưng chưa đủ, chị và quán Thiên Ân tìm “sự đa dạng” trong chính quán của mình – đó là đa dạng món ăn” – chị Lệ Hoa cho biết
Để hành trình trải nghiệm của Khách hàng khi dùng món của quán Thiên Ân được trọn vẹn, chị Lệ Hoa hiểu rằng bài toán mình phải giải quyết sau khi đa dạng thực đơn là cân bằng được việc vận hành quán bao gồm: nấu món ăn, đảm bảo chất lượng món ăn… và việc xử lý đơn hàng từ ứng dụng BAEMIN.
“Với kinh nghiệm lâu năm làm Đầu bếp cho các Nhà hàng có tiếng trên đất Sài Gòn này, chị đã vận dụng được rất nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm trong lúc xây dựng đội ngũ nhân viên của quán Thiên Ân. Cách chị đào tạo nhân sự bếp không chỉ ở việc thuần thục trong việc nấu nướng mà còn phải chuẩn trong việc canh thời gian để đảm bảo chất lượng món nữa. Khi em canh chuẩn thời gian rồi sẽ biết được sau khi nhận đơn bao nhiêu phút thì mình bắt đầu bỏ đồ vào nấu, rồi mình vận hành quen với các anh chị Tài xế của ứng dụng BAEMIN cũng sẽ biết được thời gian anh chị đến lấy món để chuẩn bị tốt.”
Trong mùa dịch này, chị có nhiều thời gian để ngẫm lại các cột mốc vừa qua của quán Thiên Ân để có thể chuẩn bị tốt cho việc khởi động lại sau mùa dịch. Với chị thì “chị rất mong anh chị Đối tác Nhà hàng trên toàn quốc cùng nhau đồng lòng chống dịch để mau mau được hoạt động trở lại.”
Đó là toàn bộ chia sẻ của Quán Ăn Thiên Ân trong series Câu chuyện Nhà hàng của BAEMIN. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng sẽ giúp Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp thành công cho Nhà hàng của mình.
Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN
—
Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về sự vượt qua thử thách để đạt được thành công khi chuyển đổi kinh doanh từ trực tiếp đến trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích kinh doanh tốt trên BAEMIN.