baemin lang nghe 1000 × 500 px 600 × 700 px 700 × 600 px 400 × 400 px 500 × 500 px 360 × 360 px 1000 × 500 px 856 × 577 px 1000 × 1000 px 8

Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Thời gian vừa qua BAEMIN ghi nhận một số trường hợp đối tượng mặc đồng phục BAEMIN và giả mạo là Đối tác tài xế BAEMIN đến nhận đơn tại Nhà hàng, điều này gây ra nhiều ảnh hưởng về doanh thu, uy tín, hình ảnh cho Nhà hàng của Quý Đối Tác và cả BAEMIN. 

Để giảm thiểu được tình trạng này, Quý Đối tác cần lưu ý những thông tin sau nhé:

?Nắm thật chắc quy trình cần thực hiện của một đơn hàng (Chi tiết tại đây)

?Đối chiếu thông tin trên cả 02 Ứng dụng Tài xế & Ứng dụng Nhà hàng đặc biệt là: Thông tin Đối tác Tài xế (hình ảnh đại diện, phương tiện di chuyển & biển số xe của Tài xế)

?Trường hợp Quý Đối tác nghi ngờ Tài xế có biểu hiện thực hiện hành vi giả mạo hay lừa đảo, Quý Đối tác cần kéo dài thời gian để liên hệ Tổng đài hỗ trợ của BAEMIN (hotline 1900 3090)

  • Đối với Đối tác tại TP HCM, Hà Nội: Đội ngũ BAEMIN sẽ nhanh chóng điều phối nhân viên hỗ trợ xuống Nhà hàng.
  • Đối với Đối tác tại các tỉnh/thành phố khác: Đội ngũ BAEMIN sẽ hỗ trợ Nhà hàng liên hệ với cơ quan chức năng gần nhất để kịp thời xử lý. 

Quý Đối tác đừng quên giữ lại những thông tin liên quan như hình chụp mã đơn hàng, trích xuất camera, đặc điểm nhận diện của tài xế để được Đội ngũ BAEMIN hỗ trợ & xử lý hậu quả nhanh chóng.

BAEMIN hy vọng với những lưu ý cần thiết này sẽ hỗ trợ Quý Đối tác nâng cao trách nhiệm trong suốt quá trình giao đơn hàng cho Tài xế. Chúc Quý Đối tác thật nhiều sức khỏe và kinh doanh thuận lợi!

Trân trọng,

Đội ngũ BAEMIN.