Tăng lượng truy cập nhà hàng trực tiếp tại điểm bán
Song song với việc gia tăng lượng truy cập từ nền tảng online đã được giới thiệu trong bài viết trước, Quý Đối tác cũng có thể tận dụng cửa hàng của mình bằng cách đẩy nguồn khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng vào gian hàng trên BAEMIN.
Các hình thức hỗ trợ nhà hàng tăng lượng truy cập tại cửa hàng
Để kết hợp thúc đẩy lượng truy cập một cách tối đa, khi bán món trực tiếp tại quán, Quý Đối tác có thể thực hiện những phương pháp được Học viện BAEMIN gợi ý dưới đây:
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (như standee, poster, tờ rơi…) và đặt ở những nơi khách đến mua hàng hay “để mắt tới” (như trước cửa quán ăn, quầy thanh toán, bàn ăn, đơn hàng khách mua tại cửa hàng…)
- Trực tiếp gợi ý khách hàng đến mua trực tiếp tại quán có thể đặt hàng trên ứng dụng BAEMIN để tiết kiệm thời gian và còn được áp các mã khuyến mãi hấp dẫn.
Ví dụ một vài ấn phẩm được đặt tại cửa hàng
Nội dung cần có trong các ấn phẩm quảng cáo đặt tại điểm bán
Dù lựa chọn bất kỳ hình thức quảng cáo nào, Quý Đối tác cũng cần lưu ý nội dung quảng cáo nên chứa đầy đủ các thông tin sau:
- Tên nhà hàng trên ứng dụng BAEMIN
- Mã QR code chứa đường link dẫn trực tiếp đến nhà hàng trên ứng dụng BAEMIN. Đối tác có thêm xem thêm cách lấy đường link dẫn về gian hàng BAEMIN tại đây và cách tạo QR code cho nhà hàng tại đây
- Các khuyến mãi hấp dẫn mà khách sẽ nhận được khi đặt hàng online qua ứng dụng BAEMIN
Ví dụ các thiết kế quảng cáo gian hàng trên ứng dụng BAEMIN được đặt trực tiếp tại cửa hàng
Học viện BAEMIN hi vọng rằng qua những phương thức được hướng dẫn và gợi ý trong khóa học này sẽ hỗ trợ Quý Đối tác tăng lượng truy cập nhà hàng tốt hơn, và phát triển doanh thu hiệu quả cùng BAEMIN nhé!