Cải thiện trải nghiệm khách hàng với tính năng “Phản hồi đánh giá khách hàng”

Qúy Đối tác có biết mức độ “trung thành” của khách hàng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho nhà hàng. Thấu hiểu điều đó, tính năng ”Phản hồi đánh giá khách hàng” đã được ra mắt để giúp Đối tác “giữ chân” khách hàng hiệu quả hơn. Cùng Học viện BAEMIN tìm hiểu những đặc điểm thú vị từ tính năng mới mẻ này nhé!

I. Phản hồi những ý kiến đánh giá của khách hàng đem đến những lợi ích gì cho nhà hàng?
Bên cạnh việc thể hiện mức độ hài lòng của khách hàng, khi nhà hàng trực tiếp trả lời những nhận xét, đánh giá của khách hàng còn đem lại cho nhà hàng những lợi ích đặc biệt sau:

  • Tăng tỉ lệ quay lại của những khách hàng cũ đã đặt món tại nhà hàng
  • Cải thiện những trải nghiệm chưa tốt (nếu có)
  • Xây dựng hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp hơn

II. Đối tác Nhà hàng phản hồi đánh giá của khách hàng như thế nào?

1. Hướng dẫn thực hiện phản hồi đánh giá của khách hàng
Bước 1: Đối tác truy cập vào trang web store.baemin.vn và chọn mục Đánh giá nhà hàng để thấy được tất cả phản hồi đánh giá của khách hàng.

Picture18

Bước 2: Chọn một đánh giá chưa được phản hồi, sau đó nhấn Phản hồi và tiến hành nhập nội dung phản hồi. Đối tác có thể đính kèm hình ảnh tại Thêm hình ảnh (nếu có).
Lưu ý: Nội dung phản hồi không được vượt quá 200 ký tự.

Bước 3: Chọn Gửi phản hồi để hoàn tất quy trình phản hồi đánh giá của khách hàng.

unnamed 9

2. Hướng dẫn Đối tác nhà hàng kiểm tra trạng thái của phản hồi
Khi đã hoàn tất các thao tác trả lời nhận xét, đánh giá của khách hàng, phản hồi của của Đối tác sẽ được cập nhật ở những trạng thái sau đây:

Trạng thái

Nội dung

Lưu ý

Đang duyệt

Nội dung phản hồi sẽ được BAEMIN kiểm duyệt trước khi được hiển thị trên ứng dụng BAEMIN 

 

Hoàn thành

Sau khi nội dung đã kiểm duyệt thành công, phản hồi không vi phạm bất cứ tiêu chuẩn nào, trạng thái sẽ được đổi cập nhật thành “Hoàn thành”, và sẽ được hiển thị trên ứng dụng BAEMIN.

Nội dung cập nhật “Phản hồi đang được hiển thị trên app” sẽ tự động biến mất trên hệ thống trong vòng 24h.

Không được phê duyệt

Nếu nội dung phản hồi của nhà hàng vi phạm những quy định về nội dung/hình ảnh, phản hồi sẽ không được phê duyệt và cập nhật thành trạng thái “Từ chối

Quý đối tác sẽ nhận được thông báo về phản hồi vi phạm và có tối đa 1 lần để chỉnh sửa phản hồi vi phạm đó

 

III. Những lưu ý khi phản hồi đánh giá của khách hàng
Những phản hồi vi phạm BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG sẽ không được phê duyệt hiển thị trên ứng dụng BAEMIN khách hàng, cụ thể:

  • Nội dung/hình ảnh phản hồi không được mang tính kích động, phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục.
  • Từ ngữ sử dụng trong phản hồi không được xúc phạm, lăng mạ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào.