Tổng hợp thông tin các công cụ cần thiết khi kinh doanh cùng BAEMIN
Trong quá trình kinh doanh trên nền tảng BAEMIN, Đối tác sẽ thường xuyên sử dụng ba công cụ được Học viện BAEMIN giới thiệu trong bài viết dưới đây để hỗ trợ trong việc vận hành và quản lý nhà hàng một cách hiệu quả.
Ứng dụng BAEMIN Merchant
Ứng dụng BAEMIN Merchant hay còn được gọi ứng dụng dành riêng cho các Quý đối tác Nhà hàng trong suốt thời gian hợp tác với BAEMIN.
Ứng dụng BAEMIN Merchant sẽ có chữ xanh nền đen trên logo
Với ứng dụng này, Đối tác có thể thực hiện các thao tác Nhận/Từ chối đơn hàng, Quản lý Menu hay Thiết lập Thời gian bán cho nhà hàng của mình.
Ứng dụng có sẵn trên 2 điều hành là hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android. Quý đối tác có thể nhấp vào trực tiếp đường dẫn trên hoặc làm theo hình hướng dẫn sau để tiến hành tải ứng dụng.
Lưu ý:
- Ứng dụng khi chạy trên các thiết bị không thuộc thương hiệu Sunmi (điện thoại, máy tính bảng,…) sẽ không thể kết nối máy in ngoài để in hoá đơn từ BAEMIN.
- Ngôn ngữ ứng dụng sẽ tương thích với thiết bị và sẽ có tối đa 2 ngôn ngữ là Tiếng Việt và Tiếng Anh. Quý đối tác không nên chạy ứng dụng dưới dạng “Giả lập” trên nền tảng Window hoặc MacOS.
- Để không bỏ lỡ những tính năng mới nhất và nâng cao trải nghiệm hoạt động cùng BAEMIN, Quý Đối tác vui lòng luôn đảm bảo Ứng dụng Nhà hàng đang được cập nhật phiên bản mới nhất.
Website Quản lý nhà hàng
Đây là trung tâm có những dữ liệu của Nhà hàng, nơi Đối tác có thể kiểm tra các chỉ số hiệu suất (như doanh thu, đánh giá khách hàng,…) hoặc thao tác tạo Chương trình khuyến mại cho Nhà hàng của mình.
Máy POS
Máy POS là thiết bị có chức năng nhận đơn hàng và in hoá đơn dành cho các Quý đối tác của BAEMIN. Các Quý đối tác có thể nhận được máy POS bằng 2 hình thức:
- Mua (có thể lựa chọn máy mới/cũ)
- Mượn (có đặt cọc)
Quý đối tác có thể liên hệ tổng đài 1900 3090 để được tư vấn thêm về quy trình Mua/Mượn máy POS và nhận thông báo thông tin thanh toán qua Email: hotronhahang@baemin.vn