Hướng dẫn sử dụng máy POS

Để sử dụng máy POS, Quý Đối tác hãy tham khảo quy trình với 3 bước đơn giản được liệt kê dưới đây

1. Nhận thiết bị:

  • Sau khi giao dịch thanh toán được hoàn tất, máy POS sẽ được gửi đến Quý đối tác tại địa chỉ Nhà hàng đã cung cấp (Lưu ý: Thời gian nhận máy có thể kéo dàu tùy thuộc vào một số yếu tố khách quan)
  • Bộ thiết bị đầy đủ bao gồm: 1 Thân máy, 1 dây sạc USB – C, 1 củ sạc 5V-2A (Max 10W).

2. Khởi động thiết bị: Nhấn và giữ nút nguồn để tiến hành bật thiết bị 

3. Thiết lập cơ bản:

  • Kết nối thiết bị với Wi-fi hoặc gắn sim 4G (dùng phôi sim 4G lớn)

pos 1

  • Đăng nhập ứng dụng BAEMIN Merchant bằng tài khoản Tài khoản đăng nhập ứng dụng quản lý nhà hàng mà BAEMIN cung cấp trong email xác nhận tạo tài khoản thành công cho Nhà hàng với tiêu đề như sau: “[BAEMIN] Xác nhận thông tin Đối tác và Phương thức thanh toán/Confirmation of Merchant Account & Payment method”

pos 2

Lưu ý: Thiết bị máy POS Sunmi do BAEMIN cung cấp sử dụng giấy in khổ 58×40.

Một số lỗi thường gặp & cách xử lý

1. Ứng dụng BAEMIN Merchant không hoạt động trên máy POS

  • Kiểm tra lại internet.
  • Kiểm tra lại tài khoản đăng nhập (sau khi đã thao tác đổi địa chỉ).

2. Máy POS xuất hiện thông báo bằng ngôn ngữ khác (tiếng Anh, tiếng Hoa,…)

  • Nguyên nhân: Do để thiết bị cạn pin và có thao tác không đúng khi bật nguồn (Nhấn nhiều nút thay vì một nút nguồn như phần II).
  • Tháo pin và lắp lại hoặc gửi về trung tâm hỗ trợ.

3. Các vấn đề khác, Quý Đối tác vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài qua hotline 1900 3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn. để được hỗ trợ tốt hơn.