Giới thiệu tích hợp API dành cho Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Giới thiệu tích hợp API dành cho Đối tác Nhà hàng BAEMIN
Nhằm hỗ trợ Đối tác vận hành nhà hàng ngày một hiệu quả, BAEMIN đã ra mắt API tích hợp để có thể tối ưu hóa quy trình hoạt động.
Liên kết giao diện lập trình ứng dụng (API) với ứng dụng BAEMIN Merchant sẽ cho phép đối tác BAEMIN trực tiếp nhận đơn đặt hàng trên hệ thống POS, đồng bộ hóa, cập nhật thực đơn và điều chỉnh giao dịch một cách liền mạch theo thời gian thực
Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp Quý đối tác hiểu rõ hơn về cách tích hợp API vào quy trình vận hành khi bán hàng trên BAEMIN.
Điều kiện sử dụng API của BAEMIN
- Phải là đối tác nhà hàng chính thức trên BAEMIN
- Quý đối tác cần phải có lập trình viên có kinh nghiệm để hỗ trợ trong việc kết nối và tích hợp API
- Hệ thống của đối tác cần phải có khả năng kết nối với các hệ thống khác thông qua API
Quy trình xét duyệt sử dụng API của BAEMIN
Sau khi đăng ký qua biểu mẫu thành công, tài khoản của đối tác sẽ được BAEMIN xét duyệt (tối đa 10 ngày làm việc kể từ khi đăng ký). Sau thời gian xử lý, BAEMIN sẽ gửi email thông báo kết quả xét duyệt với nội dung như sau:
- Xét duyệt thành công: bạn sẽ nhận được hướng dẫn để bắt đầu sử dụng API. Tham khảo hướng dẫn sử dụng API TẠI ĐÂY.
- Xét duyệt không thành công: bạn sẽ nhận được thông báo từ BAEMIN và hướng dẫn tùy vào trường hợp của bạn.
Hướng dẫn xử lý khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng API
Trong quá trình sử dụng BAEMIN API, nếu Quý đối tác gặp sự cố vui lòng tham khảo các bước hướng dẫn sau đây nhằm tự kiểm tra và khắc phục sự cố:
- Vấn đề về kỹ thuật:
Tất cả thông tin liên quan đến sự cố về API đã được liệt kê tại hợp đồng được kí kết tại cổng thông tin của nhà cung cấp dịch vụ POS. Đối tác vui lòng tham khảo bảng hợp đồng này để hiểu thêm về sự cố và hướng khắc phục.
- Hướng dẫn khắc phục sự cố:
– Tích hợp hệ thống POS với ứng dụng BAEMIN Merchant
– Chạy chương trình tìm kiếm lỗi để xác định nguyên nhân phát sinh lỗi hoặc mã số lỗi
Trong trường hợp đối tác đã làm theo hướng dẫn nhưng vẫn không khắc phục được sự cố, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn của BAEMIN để được hỗ trợ kịp thời.