Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Buộc phải di chuyển địa điểm quán, mất lượng khách quen cũ và phải bắt đầu từ con số 0, Quán Cơm Gà 110 đã tiếp cận lượng Khách hàng mới thành công qua BAEMIN như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện của chị Thảo, chủ quán Cơm Gà 110 bên dưới cùng BAEMIN nhé!

 

 

ĐỐI TÁC CÓ THỂ ĐỌC TOÀN BỘ NỘI DUNG PHỎNG VẤN DƯỚI ĐÂY

“Chào mọi người, 

Chị tên là Trần Đặng Phương Thảo. Quán của chị là Cơm Gà 110, địa chỉ 110 đường Ba Đình, phường 10, quận 8. 

Lịch sử hình thành của quán là chị có cơ duyên qua đây mua cơm ăn rồi khi về nhà mới có ý tưởng mở quán cơm ra bán. Lúc đầu chị mở ở quận 1, mướn mặt bằng quán được 8 năm lận rồi không may bị lấy lại mặt bằng nên chị quyết định dời về đây bán tiếp tục.

Kinh doanh trên những app online bây giờ không tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng nên chị đầu tư vào hình ảnh là thứ 1, thứ 2 là về nguyên liệu phải có nguồn gốc rõ ràng, tươi sạch nhất dành cho Khách hàng, thứ 3 là chạy khuyến mãi cho quán nhất là khi mình mới thành lập quán.

BAEMIN có hỗ trợ cho quán chụp hình các món ăn để đăng lên ứng dụng thu hút được nhiều Khách hàng hơn. 

Từ khi kinh doanh online, thử thách của chị là mặt thời gian chuẩn bị món, mình làm phải nhanh và đủ để làm sao Tài xế đưa đến tay Khách hàng vẫn giữ được độ nóng, tươi ngon để Khách hàng thưởng thức được hương vị của quán.

Bí kíp thành công của Quán chị là đầu tư vào nguyên liệu – gia liệu món, hình ảnh món ăn. Thời đại 4.0 rồi, nên chị chọn liên kết với những ứng dụng giao hàng như BAEMIN để tăng doanh thu cho quán, tạo nên thành công cho quán như bây giờ.”

Đó là toàn bộ chia sẻ của Quán Cơm Gà 110 trong series Câu chuyện Nhà hàng của BAEMIN. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng sẽ giúp Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp thành công cho Nhà hàng của mình. 

  

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN

Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về hành trình vượt qua thử thách để đạt được thành công khi kinh doanh trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích tốt trên BAEMIN.