Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Đứng trước diễn biến ngày càng phức tạp của COVID-19, Đối tác đã trang bị những bí kíp gì để vượt qua mùa dịch này? Hãy cùng lắng nghe bí kíp của quán Cháo Sườn Cô Lan thông qua đoạn video phỏng vấn bên dưới nhé!

 

 

ĐỐI TÁC CÓ THỂ ĐỌC TOÀN BỘ NỘI DUNG PHỎNG VẤN DƯỚI ĐÂY

“Cô tên là Cô Lan, cô bán cháo sườn.

Trước đây thì cô đi bán dạo thôi, xong rồi đến mùa dịch năm ngoái, chú nhà kêu là thôi tìm hiểu rồi đăng ký lên BAEMIN đi. Cô mới kêu con của cô đăng ký vì mấy cái này cô cũng không có rành. Cái nó mới đăng ký, may mắn là trong mùa dịch lên cũng nhanh, chưa đầy 1 tháng là được lên app bán rồi.

Hồi đó khổ quá mới nghĩ đến chuyện đi bán dạo. Cô còn nhớ ngày đầu tiên bán chỉ được mấy chục ngàn thôi mà phải đi vòng vòng vòng vòng đó. Rồi mấy năm sau Cô mới bán được như bây giờ, bán được nhiều, hồi trước do đi vòng vòng người ta không tìm thấy mình nên không bán được lắm, sau này cô mới đứng ở chợ bán thôi. Từ đó mà có lượng khách quen cố định, người ta đến mua ăn.

Đến mùa dịch thì cô kêu thằng con đăng ký cho cô. Mới đầu cũng bán được một vài đơn thôi, lúc đó cô cũng còn bán ở chợ, chưa có nghỉ, ở nhà chỉ có chú bán một mình thôi. Rồi từ từ số lượng đơn tăng lên 20 30 chục đơn rồi tăng lên 40 50 đơn, có thể hơn nữa.

Bí kíp của cô là mình phải thật kiên trì – mới đầu ít đơn thì mình phải cố gắng để có thật nhiều đơn. Trong cố gắng đó thì mình phải làm đồ ăn thật ngon, chất lượng. Mới đầu mình bán như thế nào thì về sau mình vẫn phải bán như vậy cho dù đang chạy khuyến mãi hay không, mình cũng không được bớt xén nguyên liệu trong món ăn bởi vì Khách hàng của mình rất thông minh, cho nên người ta ăn là người ta biết đó! Cho nên mình phải làm cho ĐÚNG – ĐẦY ĐỦ”

 

Đó là toàn bộ chia sẻ của quán Cháo Sườn Cô Lan trong series Câu chuyện Nhà hàng của BAEMIN. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng sẽ giúp Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp thành công cho Nhà hàng của mình.   

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN


Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về sự vượt qua thử thách để đạt được thành công khi chuyển đổi kinh doanh từ trực tiếp đến trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích kinh doanh tốt trên BAEMIN.