Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Ngành dịch vụ ẩm thực luôn là lĩnh vực kinh doanh tiềm năng và thu hút nhiều nhà đầu tư. Để mở một quán ăn, đôi khi các anh chị chủ quán chỉ bắt đầu với niềm đam mê dành cho một món ăn cụ thể. Nhưng để có thể kinh doanh thành công, cần cả sự cố gắng không ngừng nghỉ, nỗ lực và không ngừng thay đổi để làm mới mình. Trong số Câu chuyện Nhà hàng tuần này, BAEMIN xin mời Quý Đối tác cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ anh Tùng – quản lý của hệ thống quán nem nướng Nha Trang – Hắt 2 Ô nhé. 

Xuất phát từ tình yêu với món nem nướng có xuất xứ từ thành phố biển xinh đẹp, anh chị chủ quán đã chủ động tìm hiểu cách chế biến cũng như cách pha chế nước sốt sao cho chuẩn vị nhất. Với tâm huyết của vợ chồng anh chị, sau 3 năm Hắt 2 Ô đã phát triển thành chuỗi quán ăn và hiện có 7 chi nhánh ở Hà Nội. 

Quán nem nướng Nha Trang – Hắt 2 Ô có khá nhiều điều đặc biệt. Khi đến quán, khách sẽ cảm nhận sự chào đón nồng nhiệt từ nhân viên, cung cách phục vụ và đương nhiên, điểm sáng giữ chân khách chính là chất lượng món ăn.

“Khách hàng đến Hắt 2 Ô, họ đều tấm tắc khen nước sốt ngọt thanh, đậm đà và được chế biến phù hợp với khẩu vị người Hà Nội, nên đều khen đây là quán nem nướng ngon nhất ở Thủ Đô mà họ từng đến ăn…” – anh Tùng tự hào chia sẻ với BAEMIN.

Anh còn cho biết thêm, anh chị chủ quán của Hắt 2 Ô đã từng thử đi thử lại rất nhiều lần để có thể cho ra được một công thức nước chấm hoàn hảo nhất, với mong muốn làm hài lòng những vị khách đến thưởng thức món nem nướng của quán. 

Khi được hỏi về bí quyết thành công của nhà hàng, anh Tùng cười: “Thực ra mình và anh chủ quán luôn nghĩ các nhà hàng khác họ không phải đối thủ, mà là những người bạn, người đối tác của mình. Nhờ có họ thì mình mới học hỏi được thêm nhiều điều mới, những cái hay ho và cùng nhau phát triển trong ngành này”

Hiện tại quán nem nướng Hắt 2 Ô đã mở bán tại chỗ và đáp ứng những yêu cầu vận hành an toàn của chính quyền thành phố, và duy trì hợp tác với ứng dụng giao đồ ăn như BAEMIN để đảm bảo, tối ưu được doanh thu trong giai đoạn hậu dịch bệnh còn nhiều thử thách như hiện nay. “Thời điểm này những nhà hàng khác đều sẽ có cùng những khó khăn, như về chi phí đầu vào, quản lý nhân công, chi phí mặt bằng nhưng anh nghĩ các anh chị chủ quán hãy lạc quan lên nhé. Mình cứ xem những khó khăn này là thử thách và cơ hội để thử “độ bền” của quán, xem thử quán mình có những điểm gì cần cải thiện để trở nên tốt hơn sau dịch…” Anh Tùng cũng không quên gửi đến các quý anh chị nhà hàng, quán ăn khác những lời động viên tích cực và lời chúc sức khỏe trước khi kết thúc buổi nói chuyện cùng với BAEMIN.  

Trên đây là toàn bộ những lời chia sẻ đến từ anh Tùng – quản lý của chuỗi quán nem nướng Nha Trang – Hắt 2 Ô mà BAEMIN được dịp trò chuyện tuần này. Những bí quyết thành công mà anh chia sẻ không gì khác ngoài chính “cái tâm” của người làm nghề và sự đam mê, học hỏi không ngừng nghỉ trong công việc kinh doanh. BAEMIN xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tùng và anh chị chủ quán nem nướng Nha Trang – Hắt 2 Ô. Chúc tất cả các anh chị Đối tác của BAEMIN luôn vững tâm và lạc quan để thích nghi với cuộc sống “bình thường mới” nhé! 

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN

Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về sự vượt qua thử thách để đạt được thành công khi chuyển đổi kinh doanh từ trực tiếp đến trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích kinh doanh tốt trên BAEMIN.