Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Những ngày mở cửa trở lại, bên cạnh những khó khăn về vận hành, lượng đơn chưa phục hồi như trước giãn cách là điều không tránh khỏi. Trong giai đoạn này, sự kiên nhẫn và thái độ tích cực là hết sức quan trọng. Mời Quý Đối tác cùng BAEMIN nghe những lời tâm sự đến từ anh Tùng – chủ hệ thống Mì ốc hến Dì Lan về những ngày kinh doanh sau giãn cách nhé. 

“Dì Lan là mẹ anh, người làm ra món mì ốc hến mà gia đình kinh doanh ở quận 4 đã hơn 20 năm. Từ một quán đầu tiên ở quận 4, nay gia đình đã có 4 quán, mới nhất là cơ sở Gò Vấp được khoảng 1 năm rưỡi nay. Toàn bộ 4 quán anh đều hợp tác cùng BAEMIN nè. Hình như lúc BAEMIN xuất hiện được khoảng vài tháng là anh đã đăng ký hợp tác rồi đó”.

“Khi mở cửa lại thì khó khăn nhất là tìm nguồn nguyên liệu, và lượng đơn của khách không được nhiều như trước. Chắc người ta về quê bớt rồi, hoặc chưa có nhu cầu ăn món này nhiều”. 

Tuy tình hình kinh doanh chưa phục hồi được như trước, nhưng anh Tùng luôn chuẩn bị kĩ càng để thích nghi với trạng thái bình thường mới:

“Thời điểm này thì khởi động mình bán lại vậy thôi, chứ doanh số cũng còn ít. Quán anh cũng trang bị đầy đủ hết các biện pháp an toàn rồi: nước rửa tay ngay ngoài cửa, nhân viên đeo khẩu trang, và đương nhiên là đã được chích 2 mũi có “thẻ xanh” luôn. Khi nào cho bán lại tại chỗ, anh sẽ ưu đãi giảm luôn 20% tổng đơn cho khách ghé quán nè, để mình còn thu hút lại khách chứ lâu rồi không thấy khách ghé mình cũng nhớ họ. Anh cũng mong BAEMIN sẽ có những chương trình đồng tài trợ hay và mới, để mình cùng nhau đẩy doanh số lên”.

Và cuối cùng là một chút tích cực anh Tùng muốn nhắn gửi đến các Đối tác Nhà hàng của BAEMIN…

“Thời buổi này ai cũng như ai hết, mọi người cố gắng làm tốt việc mình đang làm thôi. Qua đợt dịch này rồi thì anh chúc mọi người nhiều sức khỏe, mau chóng phục hồi”

Đó là toàn bộ bài chia sẻ từ anh Tùng – chủ quán Mì ốc hến Dì Lan. Những lời tâm sự từ anh Tùng cũng phần nào nói lên nhưng trắc trở, mong muốn của Đối tác Nhà hàng khi kinh doanh trở lại sau giãn cách. BAEMIN rất mong anh chị Đối tác Nhà hàng sẽ vững tâm, chuẩn bị thật tốt để phục hồi nhanh chóng. Và sớm thôi, Sài Gòn sẽ lại sôi động như trước. Anh chị Nhà hàng cố lên nhé!

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN


Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về sự vượt qua thử thách để đạt được thành công khi chuyển đổi kinh doanh từ trực tiếp đến trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích kinh doanh tốt trên BAEMIN.