Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Để cân bằng được việc kinh doanh trực tiếp và kinh doanh trực tuyến trên BAEMIN, Nhà hàng của Đối tác đã có những sự chuẩn bị gì? Cùng lắng nghe bí quyết của Quán Gỏi cuốn, Gỏi đu đủ Cô Phương qua câu chuyện bên dưới nhé!

ĐỐI TÁC CÓ THỂ ĐỌC TOÀN BỘ NỘI DUNG PHỎNG VẤN DƯỚI ĐÂY

“Chào mọi người, 

Em tên là My – con của Cô Phương chủ quán Gỏi cuốn, gỏi đu đủ tên Cô Phương luôn.

Quán này Mẹ em đã mở được 14 năm rồi, em có nghe Mẹ kể đây là quán của dì em rồi sau đó chuyển cho Mẹ em lúc em học lớp 4 lớp 5. 

Trước khi chưa lên app, bên em bán cũng trung bình, chủ yếu từ nguồn khách vãng lai trong khu vực chung cư gần quán. Thời gian đầu lên app, bên em cũng chậm nổ đơn; sau này khi khách đã bắt đầu có thói quen đặt đồ ăn trên app thì đơn từ từ nhiều lên. 

Khó khăn của em trong quá trình kinh doanh trên ứng dụng là vào giờ cao điểm đơn dồn dập quá, quán phải tìm cách cân bằng giữa việc kinh doanh trực tiếp và trực tuyến. Thời gian sau, khi·em biết được giờ cao điểm của quán, cứ tầm 30 phút trước đó bên em sẽ cuốn sẵn rồi khi các anh chị Tài xế đến, em chỉ cần đóng gói để mang đi thôi.

Kinh nghiệm lớn nhất của em khi kinh doanh Quán ăn là phải sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, đun sôi nấu kỹ và đặc biệt là phải ngon”

Đó là toàn bộ chia sẻ của Quán Gỏi cuốn, Gỏi đu đủ Cô Phương trong series Câu chuyện Nhà hàng của BAEMIN. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng sẽ giúp Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp thành công cho Nhà hàng của mình.   

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN


Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về hành trình vượt qua thử thách để đạt được thành công khi kinh doanh trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích tốt trên BAEMIN.