Quý Đối tác Nhà hàng thân mến, 

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự tốc độ phát triển chóng mặt của ngành kinh doanh ẩm thực. Một trong những đóng góp làm thay đổi diện mạo ngành là ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình quản lý và vận hành. 

“Hiểu rõ điều này, nên anh luôn mang trong mình hai chữ “thích nghi”. Anh tự ngẫm mình đã trải qua bao nhiêu lần thích nghi rồi. Anh thích nghi từ việc làm nhân viên Nhà hàng sang tự kinh doanh, vận hành Nhà hàng của riêng mình; anh thích nghi từ năm 2020 khi đăng ký bán trực tuyến trên BAEMIN; và rồi anh thích nghi ngay tại thời điểm này: chuyển đổi mô hình bán đồ ăn nấu sẵn sang đồ ăn đóng gói với dịch vụ BAEMIN Đi Chợ” – anh Trung Dũng – Chủ Quán Bún Thái Hải Sản Kiều Trang chia sẻ trong số Câu Chuyện Nhà hàng tuần này của BAEMIN 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, điều quan trọng hơn hết là bảo vệ được sức khỏe của mỗi cá nhân chúng ta. “Anh bán hàng trên BAEMIN Đi Chợ nên thường xuyên tiếp xúc với các anh chị Tài xế nên anh luôn đề cao ý thức cho Khách hàng, anh chị Tài xế và chính gia đình anh bằng việc thường xuyên khử khuẩn các khu vực giao hàng, lựa chọn nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm chất lượng và luôn cập nhật tin tức từ báo đài để nắm thông tin dịch bệnh, nếu cần có thể tạm ngừng nhận đơn hàng”

Dù kinh doanh trước, trong hay là sau dịch thì câu chuyện chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng. Mỗi Nhà hàng sẽ có những chiến lược chăm sóc khách hàng riêng, có Nhà hàng sử dụng những chương trình khuyến mãi để tri ân Khách hàng, có Nhà hàng sẽ tặng kèm món ăn thêm cho mỗi đơn hàng… “Vì anh có 4 năm kinh nghiệm trong việc làm quản lý Nhà hàng nên anh hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng. Trước khi bán trên BAEMIN, anh là người bán và cũng là người đi giao hàng cho quán nên anh có cơ hội tiếp xúc với Khách hàng để trò chuyện, tìm hiểu thị hiếu. Vậy nên, khi kinh doanh trên BAEMIN, anh rất yên tâm vì anh thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ Tài xế giao hàng của BAEMIN. Và với anh, đội ngũ Tài xế xịn xò cũng là một trong những cách chăm sóc khách hàng đó”

Đó là toàn bộ chia sẻ của Quán Ăn Bún Thái Hải Sản Kiều Trang trong series Câu chuyện Nhà hàng của BAEMIN. BAEMIN hy vọng thông qua series Câu chuyện Nhà hàng sẽ giúp Đối tác phần nào trang bị thêm bí kíp thành công cho Nhà hàng của mình.   

 

Chúc Quý Đối tác kinh doanh thật hiệu quả!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN

 


Từ tháng 5/2021, BAEMIN chính thức ra mắt chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng dành riêng cho tất cả Đối tác Nhà hàng của BAEMIN, được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên các kênh Truyền thông cho Đối tác. Chuỗi series Câu chuyện Nhà hàng sẽ xoay quanh những chia sẻ về sự vượt qua thử thách để đạt được thành công khi chuyển đổi kinh doanh từ trực tiếp đến trực tuyến của những Nhà hàng có thành tích kinh doanh tốt trên BAEMIN.