
Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,
Với tinh thần luôn cải tiến dịch vụ và hỗ trợ đối tác kinh doanh hiệu quả, từ ngày 02/12/2021, BAEMIN cập nhật một số tính năng hiển thị phản hồi của khách hàng trên trang web store.baemin.vn nhằm giúp Đối tác theo dõi tốt hơn các đánh giá của Khách hàng dành cho Nhà hàng.
1. Hiển thị hình ảnh đính kèm trong đánh giá của Khách hàng
Với tính năng này, Đối tác có thể xem được những bình luận và hình ảnh trên website: store.baemin.vn trong mục Đánh giá Nhà hàng
2. Bổ sung các bộ lọc khi xem đánh giá
Với bộ lọc các đánh giá trong mục Đánh giá nhà hàng, Đối tác sẽ dễ dàng xem được một cách riêng biệt các loại phản hồi từ Khách hàng: Tất cả, Thích, Không thích, Có hình ảnh, Có bình luận
LƯU Ý:
- Chỉ những Khách hàng đã đặt món tại Nhà hàng mới được phép gửi phản hồi đến Nhà hàng.
- Những phản hồi chứa từ ngữ không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ được hiển thị dưới dạng biểu tượng dấu sao ***.
- Nếu nhận thấy một hoặc nhiều phản hồi chứa những từ ngữ và hình ảnh nhạy cảm , Đối tác có thể báo cáo phản hồi, BAEMIN sẽ xem xét và quyết định tiếp tục hiển thị hoặc ẩn đi vĩnh viễn các phản hồi này.
BAEMIN hy vọng tính năng này sẽ giúp Đối tác đánh giá được mức độ hài lòng của Khách hàng dành cho Nhà hàng.
Chúc Đối tác kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển cùng BAEMIN!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN