Quý Đối tác Nhà hàng tại Hà Nội thân mến,

Nhằm tuân thủ nghiêm túc kế hoạch 243/KH-UBND của UBND TP. Hà Nội, BAEMIN xin thông báo áp dụng khung giờ hoạt động từ 6h – 21h mỗi ngày, bắt đầu từ 02/11/2021 cho tới khi có thông báo mới.

Đối tác có thể chủ động cập nhật thời gian hoạt động qua Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN theo hướng dẫn sau:

BAEMIN khuyến khích Đối tác cài đặt giờ hoạt động trên ứng dụng theo đúng giờ mở cửa thực tế của cửa hàng, bao gồm cả các khung giờ nằm ngoài thời gian hoạt động của BAEMIN

Sau khi đã cập nhật xong thời gian hoạt động của cửa hàng, hãy bật chế độ nhận đơn tại nút gạt góc trên bên phải màn hình chính để hoạt động trở lại cùng BAEMIN, Đối tác nhé!

 

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian hoạt động tại Nhà hàng, Quý Đối tác và toàn bộ nhân viên phải thực hiện đầy đủ và nghiêm túc hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 và  Lưu ý vận hành an toàn khi mở bán tại chỗ

  • Đảm bảo các điều kiện hoạt động theo hướng dẫn của UBND Thành phố Hà Nội trước khi bật chế độ nhận đơn. BAEMIN không chịu trách nhiệm cho các vấn đề pháp lý phát sinh nếu Đối tác vi phạm các quy định trên.
  • Chủ động TẠM NGƯNG NHẬN ĐƠN trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN nếu nhận thấy số lượng thực khách và/hoặc tài xế đang có mặt tại nhà hàng vượt quá sự cho phép
  • Chủ động cập nhật thông tin thông tin món (giá, tên, mô tả) chính xác theo hướng dẫn tại bit.ly/capnhatmon
  • Đảm bảo giữ vệ sinh, an toàn thực phẩm, bảo vệ chính mình và cộng đồng bằng các biện pháp đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, khử khuẩn và khai báo y tế trong công cuộc phòng, chống COVID-19
  • Quý Đối tác và nhân viên phải được tiêm 2 mũi vaccine phòng COVID-19

Hãy liên tục cập nhật thông tin qua mục “Hộp thư” trong ứng dụng Nhà hàng, email hotronhahang@baemin.vn và nhóm Facebook “Cộng đồng Đối tác Nhà hàng BAEMIN” / “Cộng đồng Đối tác BAEMIN Đi Chợ” để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ BAEMIN! 

Chúc Quý Đối tác thật nhiều sức khỏe và kinh doanh thuận lợi cùng BAEMIN nhé! 

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN