
Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,
Từ ngày 01/08/2021, BAEMIN xin thông báo cập nhật 03 điều kiện bắt buộc với các đơn hàng bị hủy để được hỗ trợ bồi hoàn như sau:
- Đơn hàng đã được Đối tác Tài xế lấy hàng THÀNH CÔNG
- Nhà hàng áp dụng hình thức thanh toán KHÔNG TIỀN MẶT
- Nhà hàng khiếu nại qua ứng dụng TRONG VÒNG 24H kể từ khi đơn hàng bị hủy
Đối tác vui lòng tham khảo các hướng dẫn và lưu ý chi tiết của từng điều kiện dưới đây:
ĐIỀU KIỆN 1. ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC ĐỐI TÁC TÀI XẾ LẤY HÀNG THÀNH CÔNG
Nhằm hạn chế rủi ro, vui lòng chỉ bắt đầu chuẩn bị món SAU KHI Đối tác Tài xế BAEMIN đã tới nhà hàng.
QUY TRÌNH CHUẨN BỊ ĐƠN HÀNG BAEMIN | ||||
Khách hàng đặt món | ➜ | Đối tác Tài xế tới Nhà hàng | ➜ | Nhà hàng bắt đầu chuẩn bị món |
ĐIỀU KIỆN 2. NHÀ HÀNG ÁP DỤNG HÌNH THỨC THANH TOÁN KHÔNG TIỀN MẶT
Các Nhà hàng áp dụng hình thức thanh toán TIỀN MẶT KHÔNG cần gửi khiếu nại bồi hoàn nếu đơn hàng bị hủy do tiền hàng đã được Đối tác Tài xế thanh toán trực tiếp.
ĐIỀU KIỆN 3. NHÀ HÀNG KHIẾU NẠI QUA ỨNG DỤNG TRONG VÒNG 24H KỂ TỪ KHI ĐƠN HÀNG BỊ HỦY
Với các đơn hàng đã thỏa mãn điều kiện (1) và (2) nói trên, vui lòng thực hiện thao tác theo hướng dẫn dưới đây trong vòng 24h từ khi đơn hàng bị hủy:
BAEMIN rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý Đối tác Nhà hàng. Đội ngũ BAEMIN sẽ tiếp tục đào tạo, nâng cao chuyên môn xử lý đơn hàng của Đối tác Tài xế, đồng thời hiển thị thông tin phù hợp trên ứng dụng Khách hàng để hạn chế hủy đơn, ảnh hưởng đến vận hành của Đối tác Nhà hàng.
Chúc Quý Đối tác thật nhiều sức khỏe!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN