
Quý Đối tác thân mến,
Với tinh thần luôn cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn và mong muốn nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Quý đối tác, BAEMIN xin thông báo cập nhật một số nội dung trong Bộ Quy Tắc Ứng Xử dành cho Quý Đối tác Nhà hàng trong tháng 10/ 2021.
Cụ thể, BAEMIN sẽ thay đổi điều khoản ở HẠNG MỤC C1 – “Hoạt động chưa chuyên nghiệp và vi phạm nghĩa vụ thanh toán”:
Các hành vi không trung thực nhằm trục lợi chính sách/ hỗ trợ từ BAEMIN:
- Phối hợp với tài xế, người thân, khách hàng tạo đơn hàng ảo nhằm trục lợi trên chương trình khuyến mại và chính sách của BAEMIN.
- Sử dụng phần mềm, ứng dụng bên ngoài để gian lận
- Hành vi gian lận, trục lợi khác
HƯỚNG XỬ LÝ
- Tạm tắt cửa hàng trên Ứng dụng trong thời gian điều tra
- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và tạm ngưng hợp tác có thời hạn đến ngưng hợp tác vĩnh viễn, tùy vào mức độ vi phạm, sau khi được xác thực bởi Đội Ngũ BAEMIN
Hướng xử lý đều áp dụng cho Lần vi phạm: 1, 2 và 3
Nội dung Cập nhật có hiệu lực chính thức từ Tháng 10/ 2021!
Quý Đối tác hãy chủ động tham khảo Trọn Bộ Quy Tắc Ứng Xử dành cho Đối tác Nhà hàng của BAEMIN để hợp tác tốt hơn trong việc vận hành và kinh doanh cùng với BAEMIN nhé!
Hãy liên tục cập nhật thông tin qua mục “Hộp thư” trong ứng dụng Nhà hàng, email hotronhahang@baemin.vn và nhóm Facebook “Cộng đồng Đối tác Nhà hàng BAEMIN” / “Cộng đồng Đối tác BAEMIN Đi Chợ” để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ BAEMIN!
Chúc Quý Đối tác thật nhiều sức khỏe và kinh doanh thuận lợi cùng BAEMIN nhé!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN