2b9e6062-8fbf-4f9b-9d6a-0034bdc439e4
Banner-cam-nang-doi-tac_720x370_4

LÀM QUEN CÙNG BAEMIN

baemin

Đăng ký Đối tác Nhà hàng BAEMIN

Q: Tôi muốn đăng ký trở thành Đối tác Nhà hàng BAEMIN thì làm cách nào?

A: Quý Nhà hàng vui lòng truy cập merchant.baemin.vn/dangkydoitacnhahang và làm theo hướng dẫn. Lưu ý: Mỗi SĐT/email chỉ được đăng kí 1 lần.

 

Kiểm tra tình trạng đăng ký Đối tác

Q: Tôi muốn biết tình trạng đăng ký trở thành Đối tác Nhà hàng BAEMIN?

A: Thời gian xử lý đơn đăng ký Đối tác trung bình là 30 ngày làm việc, sau đó BAEMIN sẽ tiến hành xét duyệt điều kiện đăng ký của Nhà hàng, chi tiết tại bài viết tại đường dẫn merchant.baemin.vn/capnhatquytrinh

CẨM NANG ĐỐI TÁC

bm-merchant_120_1

VỀ ỨNG DỤNG
NHÀ HÀNG BAEMIN
(MERCHANT APP)

Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN trên máy POS hoặc thiết bị di động

Q: Tôi muốn tìm hiểu thông tin về cách sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN?

A: Quý Đối tác vui lòng tham khảo chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đường dẫn tiny.cc/hdsd

 

Không nhận được thông báo đơn hàng

Q: Tôi đang sử dụng Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN nhưng không nhận được thông báo đơn hàng mới, tôi cần phải làm gì?

A: Quý Đối tác Nhà hàng vui lòng thực hiện thao tác sau:

- Vào phần cài đặt của máy POS/điện thoại

- Cấp quyền thông báo cho app BAEMIN Merchant

 

Thông tin về Tài khoản Ứng dụng nhà hàng

Q: Làm thế nào để được BAEMIN cung cấp tài khoản Ứng dụng Nhà hàng (sử dụng trên BAEMIN Merchant App hoặc BAEMIN Website)?

A: Việc sử dụng tài khoản quản lý Ứng dụng Nhà hàng là bắt buộc trong quy trình vận hành và hợp tác cùng BAEMIN, do đó, tất cả các nhà hàng là Đối tác của BAEMIN đều được cung cấp tài khoản quản lý Ứng dụng Nhà hàng.

Lưu ý: Thông tin tài khoản bao gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu được sử dụng trên BAEMIN Merchant App hoặc trên website: store.baemin.vn sẽ được tự động gửi về địa chỉ email đã được đăng ký của Quý Đối tác ít nhất 1 ngày trước khi cửa hàng chính thức hiển thị trên Ứng dụng BAEMIN. Vui lòng kiểm tra hộp thư rác trong trường hợp không nhận được email từ BAEMIN.

 

Hỗ trợ đăng nhập tài khoản Ứng dụng nhà hàng

Q: Tôi quên tên tài khoản & mật khẩu để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN thì phải làm sao?

A:

1. Trường hợp Quý Đối tác quên tên tài khoản:

- Quý Đối tác có thể tìm lại email "[BAEMIN] Thư chào mừng trở thành Đối tác BAEMIN/ Welcome to BAEMIN Merchants Community" từ BAEMIN đã gửi để lấy lại thông tin tài khoản đăng nhập.

2. Trường hợp Quý Đối tác quên Mật khẩu:

Đối tác Nhà hàng bấm vào phần: "Quên mật khẩu" và làm theo hướng dẫn trên Ứng dụng Nhà hàng
Nếu không thao tác được như hướng dẫn, Quý Đối tác vui lòng liên hệ hotline 1900 3090 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ BAEMIN.

 

payment

VỀ PHÍ DỊCH VỤ
& THANH TOÁN

Cách thức thanh toán công nợ

Q: Làm thế nào để thanh toán công nợ cho BAEMIN?

A: Quý Đối tác vui lòng thanh toán qua tài khoản BAEMIN:

Tên người thụ hưởng: Công Ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam
Tài khoản số: 0071000641264
Tại ngân hàng: Vietcombank CN-TP.HCM

NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN: “Tên Nhà hàng trên Ứng dụng BAEMIN - thanh toán phí BAEMIN” để kế toán dễ kiểm tra và ghi nhận.

 

Xác nhận thanh toán công nợ thành công

Q: Tôi đã chuyển khoản vào tài khoản của BAEMIN nhưng không biết BAEMIN có nhận được chưa?

A: Kế toán của BAEMIN sẽ gửi email xác nhận tự động trong vòng 3-5 ngày làm việc tiếp theo.
Nếu sau thời điểm này Quý Đối tác vẫn chưa nhận được xác nhận thanh toán, vui lòng chụp lại màn hình giao dịch chuyển khoản và gửi về hộp thư: baemin.accountant@vn.woowahan.com

 

Báo cáo công nợ cho đối tác nhà hàng sử dụng hình thức Thanh toán trực tuyến (Cashless)

Q: Tôi đã tham gia chương trình thanh toán trực tuyến và khấu trừ hoa hồng (phí dịch vụ) trên từng đơn hàng nhưng vẫn nhận được email thông báo công nợ?

A:

Nếu Quý Đối tác chưa rõ, vui lòng phản hồi email Thông báo công nợ để bộ phận P&C hỗ trợ tốt hơn.

 

Thay đổi email nhận báo cáo công nợ

Q: Tôi muốn thay đổi địa chỉ email nhận báo cáo công nợ?

A: Quý Đối tác vui lòng gửi email đến Bộ phận phụ trách để được hỗ trợ:

Đối tác Nhà hàng ở Hồ Chí Minh: baemin.payment@vn.woowahan.com

Đối tác Nhà hàng ở Hà Nội: baemin.payment.hn@vn.woowahan.com

 

processing_120

VỀ VẬN HÀNH
ĐƠN HÀNG

Hủy đơn hàng

Q: Trong tình huống phải hủy đơn hàng, tôi cần thao tác như thế nào?

A: Trong quá trình vận hành nhà hàng, hãy luôn đảm bảo các thông tin về thực đơn được chính xác trên BAEMIN và nguyên liệu được chuẩn bị đầy đủ để làm món.

- Trường hợp bất khả kháng khiến Quý Đối tác phải hủy đơn hàng (hết món, sai giá...), vui lòng thực theo hướng dẫn sau:

 

Báo cáo đơn hàng

Q: Trong tình huống gặp phải các vấn đề cần báo cáo đơn hàng cho BAEMIN, tôi cần thao tác như thế nào?

A: Trong quy trình thực hiện đơn hàng, khi nhận đươc thông báo đơn hàng tới, Quý Đối tác hãy chuẩn bị nguyên liệu sẵn sàng, tài xế đến mới bắt đầu làm món để tránh các rủi ro về đơn hàng bị hủy.

Trường hợp đơn hàng bị hủy (từ nhà hàng, tài xế hoặc khách hàng), Quý Đối tác vui lòng thực hiện việc báo cáo đơn hàng trong vòng 24 giờ trên Ứng dụng Nhà hàng để BAEMIN nắm được thông tin và xử lý theo quy trình thanh toán công nợ với nhà hàng

 

Báo cáo tài xế

Q: Khi cần phản ánh về Đối tác tài xế (quy trình thực hiện đơn hàng hoặc thái độ tài xế tại nhà hàng), tôi cần làm gì?

A: Để việc hợp tác được thuận lợi, nhà hàng nên có chỗ để xe và chỗ ngồi cho tài xế đến lấy món và hỗ trợ tài xế trong việc cung cấp hóa đơn hoặc chụp ảnh lại màn hình đơn hàng trên máy POS, điện thoại

- Trong trường hợp xảy ra vấn đề cần báo cáo về tài xế, Quý Đối tác nhà hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau 

menunmc_120

VỀ CẬP NHẬT THỰC ĐƠN & QUẢN LÝ THÔNG TIN
CỬA HÀNG

Chỉnh sửa tên cửa hàng

Q: Tôi muốn chỉnh sửa TÊN NHÀ HÀNG đã đăng ký trên Ứng dụng BAEMIN thì làm thế nào?

A: Hiện tại Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN chưa có chức năng chỉnh sửa TÊN NHÀ HÀNG.

Nếu Quý Đối tác có mong muốn điều chỉnh, vui lòng gửi hình ảnh cửa hàng kèm tên muốn thay đổi về địa chỉ email hotronhahang@baemin.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 3090 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Cập nhật thông tin cơ bản của cửa hàng

Q: Làm thế nào để tôi có thể cập nhật các thông tin cơ bản của quán trên Ứng dụng BAEMIN?

A: Quý Đối tác có thể thay đổi các thông tin bằng cách:

Cách 1: Chủ động thao tác trực tiếp bằng công cụ "Quản lý nhà hàng" trên Ứng dụng Nhà hàng BAEMIN để thực hiện các chức năng:- Thay đổi giờ hoạt động của cửa hàng
- Cài đặt ngày đóng cửa
- Tắt/Mở món
- Cài đặt Menu gợi ý
- Yêu cầu cập nhật thực đơn

Cách 2: Liên hệ tổng đài 1900 3090 để được hỗ trợ khi cần cập nhật những thông tin như địa chỉ, số điện thoại, món đặc trưng hay menu gợi ý, ...

 

Thay đổi thông tin thực đơn

Q: Làm thế nào để tôi có thể cập nhật thực đơn và giá món ăn của nhà hàng?

A: Quý Đối tác vui lòng gửi thông tin thực đơn cần cập nhật về email hotronhahang@baemin.vn với một vài lưu ý như sau:

1. Việc cập nhật thực đơn (thay đổi giá, xóa món, thêm món...) sẽ tạm thời không được hỗ trợ nếu nhà hàng đang tham gia chương trình Khuyến mại.

2. Giá món trên BAEMIN phải trùng khớp với giá bán tại cửa hàng và tại các đơn vị cung cấp đồ ăn trực tuyến khác.

3. Từ ngày 1 tháng 9 năm 2020, số lượng món được hiển thị tối đa trên thực đơn là 60 món cho đến khi có thông báo tiếp theo.

 

Cập nhật hình ảnh của cửa hàng và thực đơn

Q: Làm thế nào để cập nhật hình ảnh hiển thị của Nhà hàng hoặc món ăn trên Ứng dụng BAEMIN?

A: Quý Đối tác vui lòng tham khảo video “Cẩm nang Cập nhật hình ảnh” và làm theo hướng dẫn.

 

Mở thêm chi nhánh cho cửa hàng hoạt động trên BAEMIN

Q: Tôi muốn mở thêm chi nhánh mới hoạt động trên BAEMIN thì phải làm như thế nào?

A: Việc mở chi nhánh chỉ áp dụng với các nhà hàng đã là đối tác với BAEMIN. Hiện tại, việc mở thêm chi nhánh chỉ áp dụng với Hợp đồng cá nhân và Hợp đồng công ty.

Đối với Hợp đồng hộ kinh doanh, nếu muốn mở thêm chi nhánh, Quý Đối tác phải ký thêm 1 Hợp đồng cá nhân mới.

 

Yêu cầu cho việc mở thêm chi nhánh

Q: Các yêu cầu về việc mở chi nhánh mới trên BAEMIN?

A: Khi liên hệ qua các kênh hỗ trợ đối tác của BAEMIN, Đối tác cần cung cấp các thông tin cần thiết sau:
- Thông tin của chủ thể ký hợp đồng với BAEMIN (dựa vào loại hợp đồng Đối tác ký với BAEMIN: Cá nhân/Công ty. Không áp dụng đăng ký chi nhánh với hình thức Hộ Kinh Doanh)
- Địa chỉ, thông tin chi nhánh mới
- Hình ảnh mặt tiền thực tế của chi nhánh theo quy định của BAEMIN
- Menu & Giờ hoạt động theo quy định của BAEMIN

(xem thêm các quy định của BAEMIN tại https://merchant.baemin.vn/dangkydoitacnhahang/)

Lưu ý: Trong 30 ngày làm việc sau khi nhà hàng cung cấp đầy đủ 100% thông tin hợp lệ do BAEMIN yêu cầu. BAEMIN sẽ chủ động liên hệ để hoàn tất thủ tục pháp lý về phụ lục hợp đồng cho phía Đối tác.

 

store-management_120

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Các hình thức chương trình khuyến mại trên BAEMIN

Q: Làm thế nào để được tham gia các bộ sưu tập khuyến mại từ BAEMIN?

A: Việc lựa chọn các nhà hàng trong các Bộ sưu tập khuyến mại vận dụng nhiều thuật toán kèm điều kiện phức tạp và BAEMIN tạm thời chưa hỗ trợ nhận đăng ký cho các bộ sưu tập này. Tuy vậy, Quý Đối tác Nhà hàng có thể đăng ký chương trình khuyến mại riêng cho cửa hàng tại đường dẫn TẠI ĐÂY

Quý Đối tác vui lòng lưu ý:

- Thời gian chạy chương trình khuyến mại phải kéo dài tối thiểu 7 ngày và tối đa không quá 365 ngày.

- Sau khi đăng ký thành công chương trình khuyến mại, Nhà hàng không được thay đổi mức khuyến mại và thời gian khuyến mại.

error: Content is protected !!