2b9e6062-8fbf-4f9b-9d6a-0034bdc439e4
Banner-cam-nang-doi-tac_720x370_4
baemin

Về BAEMIN

store

Quản lí cửa hàng

payment

Thanh toán

coc

Quy Tắc Ứng Xử

report

Báo cáo

CẨM NANG ĐỐI TÁC

LÀM QUEN CÙNG BAEMIN

1. Sơ lược về cách thức vận hành

Tài xế BAEMIN mua hàng >> Trả tiền đúng giá bán của Nhà hàng trên BAEMIN
Tiền chiết khấu/hoa hồng cho BAEMIN sẽ được bộ phận công nợ thông báo cho nhà hàng qua email vào đầu tháng kế tiếp. Nhà hàng thanh toán cho BAEMIN sau khi nhận được hóa đơn.

2. Website Thống Kê Đơn Hàng

Quý Đối Tác vui lòng thực hiện 3 bước đơn giản như sau:
❖ Bước 1: Truy cập vào đường dẫn: http://store.baemin.vn/
❖ Bước 2: Đăng nhập vào Website
Thông tin tài khoản đăng nhập WEBSITE chính là thông tin tài khoản đăng nhập ỨNG DỤNG NHÀ HÀNG BAEMIN của Quý Đối Tác.

❖ Bước 3: Sử dụng các tính năng của Website
- Chọn ngày cần xem dữ liệu
- Kiểm tra đơn hàng
- Trích xuất dữ liệu (nếu cần)

Trường hợp cần hỗ trợ, Quý Đối Tác vui lòng liên hệ Tổng đài Hỗ trợ đối tác Nhà hàng 1900 3090. Ngoài ra, khi cần liên lạc với Quý Đối Tác, BAEMIN sẽ sử dụng số điện thoại: 028 7300 9938. Quý Đối Tác vui lòng lưu lại để nhận biết khi BAEMIN liên hệ.
 

3. Về ứng dụng Nhà hàng BAEMIN Merchant App

Chi tiết vui lòng đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

4. Đăng ký chương trình khuyến mãi trên BAEMIN

Quý Đối tác có thể đăng ký Chương trình khuyến mại thông qua Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Chi tiết vui lòng đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

5. Sử dụng máy POS BAEMIN

Chi tiết vui lòng xem tại slide 28, 29 trong phần "Về ứng dụng Nhà hàng BAEMIN" tại danh mục Trung Tâm Hỗ Trợ bằng cách đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

6. Đăng kí Đối tác Nhà hàng BAEMIN

Chi tiết vui lòng tham khảo tại: https://merchant.baemin.vn/dang-ky-doi-tac-nha-hang-baemin/

CẬP NHẬT THÔNG TIN NHÀ HÀNG

1. Để chỉnh sửa thông tin Nhà hàng/Thực đơn trên BAEMIN

Để chỉnh sửa Thực đơn + Giờ hoạt động + Định vị Nhà hàng + Tắt/mở món ăn.
⇒ Hotline: 19003090. (Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 7h - 24h từ Thứ 2 đến CN
⇒ Đối với thực đơn cần cập nhật nhiều hơn 5 món, Quý đối tác vui lòng gửi thông tin chi tiết đến email hotronhahang@baemin.vn

2. Để cập nhật hình ảnh cho nhà hàng trên BAEMIN

Để đăng tải hình ảnh cho Nhà hàng trên ứng dụng BAEMIN, quý đối tác cần cung cấp hình ảnh đạt yêu cầu quy chuẩn dưới đây:
>>> QUY CHUẨN HÌNH ẢNH CỦA BAEMIN TẠI ĐÂY <<<

Nhà hàng khi đã có hình ảnh đạt quy chuẩn, xin vui lòng gửi email vào địa chỉ hotronhahang@baemin.vn với tiêu đề [Tên Nhà hàng trên BAEMIN] - Địa chỉ Nhà hàng - Cập nhật hình ảnh.
Lưu ý: với những Nhà hàng chưa có hình ảnh đạt chuẩn, BAEMIN sẽ dùng hình đại diện theo chủ đề của BAEMIN.

3. Để ĐÓNG/MỞ Nhà hàng bằng ứng dụng BAEMIN Merchant

Hiện tại chức năng Ngừng nhận đơn hàng tạm thời đã có trên BAEMIN Merchant App.

Chi tiết vui lòng đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

PHẢN ÁNH VỀ ĐƠN HÀNG BAEMIN

1. Đối với đơn hàng Nhà hàng CHƯA thực hiện

Trường hợp đơn hàng nhà hàng chưa thực hiện, không có tài xế đến lấy trong khi trạng thái đơn hàng là “ĐÃ GIAO HÀNG”, quý nhà hàng vui lòng bấm BÁO CÁO đơn hàng để BAEMIN tiếp nhận thông tin và hỗ trợ. Sau khi xác nhận, BAEMIN sẽ kiểm tra và loại bỏ những đơn hàng đó ra khỏi danh sách tính công nợ nếu lỗi phát sinh đến từ phía đối tác tài xế.

2. Đối với đơn hàng Nhà hàng ĐÃ thực hiện

Chi tiết vui lòng đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

3. Phản ánh về tài xế BAEMIN

Chi tiết vui lòng đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

CÁC VẤN ĐỀ VỀ CHIẾT KHẤU & THANH TOÁN

1. Thông báo công nợ và cách thanh toán cho BAEMIN

Chi tiết vui lòng đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

2. Phản ánh sai lệch thông tin công nợ từ BAEMIN

Sau khi nhận được email chi tiết tiền hoa hồng/công nợ và tiến hành đối soát thông tin đơn hàng, nếu phát hiện có sự sai lệch thông tin, Quý đối tác vui lòng gửi phản hồi về baemin.payment@vn.woowahan.com trong 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo, để BAEMIN tiến hành kiểm tra và xử lý.

3. Dành cho Đối tác nhà hàng sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến

Chi tiết vui lòng xem tại phần "CÁC VẤN ĐỀ VỀ CHIẾT KHẤU & THANH TOÁN" - chuyên mục Trung Tâm Hỗ Trợ bằng cách đăng nhập tài khoản Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant. Sau khi Nhà hàng hoàn tất ký kết hợp đồng với BAEMIN, Nhà hàng sẽ được nhận một tài khoản để đăng nhập vào Ứng dụng Nhà hàng - BAEMIN Merchant với nhiều tiện ích quan trọng đối với việc vận hành đơn hàng.

Cách 1: BAEMIN Merchant App

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp
  • Chọn "Thống kê"
  • Chọn "Danh mục" góc trên bên trái
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

Cách 2: Truy cập https://store.baemin.vn/login

  • Đăng nhập bằng tài khoản đã được cung cấp 
  • Chọn Trung Tâm Hỗ Trợ

TRƯỜNG HỢP CẦN NHẬN LẠI THÔNG TIN TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP MERCHANT APP, NHÀ HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 1900 3090 ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.

(Cước phí: 1000d/phút) - Giờ làm việc hotline: từ 07:00 - 24:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật)

1. Lỗi vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm

LỖI VI PHẠM VỀ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

Lần 1

Lần 2

Lần 3

Không đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến, đóng gói, giao nhận hàng hóa theo kết quả xác minh của BAEMIN hoặc cơ quan chức năng sau khi xác nhận với các bên liên quan.

Bao gồm nhưng không giới hạn: phản ánh từ khách hàng (đồ ăn không đảm bảo vệ sinh, quá hạn sử dụng,...), phản ánh từ tài xế (chuẩn bị đồ ăn không đảm bảo vệ sinh,...), và phản ánh từ cơ quan chức năng.

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng cho đến khi khắc phục vi phạm

- Tắt cửa hàng trên ứng dụng BAEMIN vĩnh viễn

- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác

 

Đồ ăn gây ngộ độc cho khách hàng theo kết quả xác minh của BAEMIN và cơ quan chức năng sau khi xác nhận với các bên liên quan.

- Tạm ngưng hợp tác kể từ lúc nhận được thông tin đến khi có kết luận của Đội Ngũ BAEMIN hoặc cơ quan chuyên môn

- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác sau khi có kết quả báo cáo nhà hàng vi phạm của Đội Ngũ BAEMIN hoặc cơ quan chuyên môn

2. Lỗi vi phạm về cập nhật trạng thái cửa hàng, giá và món ăn

LỖI VI PHẠM VỀ CẬP NHẬT TRẠNG THÁI CỬA HÀNG, GIÁ VÀ MÓN ĂN

Lần 1

Lần 2

Lần 3

Cố tình để giá món trên BAEMIN không chính xác so với giá bán tại các đơn vị cung cấp đồ ăn trực tuyến khác và tại cửa hàng

- Yêu cầu cung cấp và điều chỉnh giá chính xác

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng cho đến khi khắc phục vi phạm

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 30 ngày

- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn

- Tắt cửa hàng trên ứng dụng BAEMIN vĩnh viễn

Làm phần ăn không đồng đều khi bán cho khách tại cửa hàng so với phần ăn cho khách của BAEMIN (Phần ăn cho khách hàng của BAEMIN ít hơn với cùng loại và mức giá) hoặc không giao đúng số lượng món theo đơn hàng

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng cho đến khi khắc phục vi phạm

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 30 ngày

- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn

- Tắt cửa hàng trên ứng dụng BAEMIN vĩnh viễn

Không chủ động ngưng nhận đơn thông qua Ứng dụng Nhà hàng, khi cửa hàng đóng cửa trong giờ hoạt động thường ngày làm phát sinh các trường hợp hủy đơn hàng

- Nhắc nhở

- Đối tác nhà hàng xác nhận đã nắm rõ cách sử dụng và cam kết thực hiện đúng

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 3 ngày Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày
Không chủ động tạm đóng món khi hết món trong menu của cửa hàng trên BAEMIN, thông qua Ứng dụng Nhà hàng, làm phát sinh các trường hợp hủy đơn hàng

- Nhắc nhở

- Đối tác nhà hàng xác nhận đã nắm rõ cách sử dụng và cam kết thực hiện đúng

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 3 ngày Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày

Kinh doanh các loại đồ uống có cồn trên 15 độ hoặc các sản phẩm trong danh mục hàng hoá cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật

- Nhắc nhở và tháo bỏ món vi phạm ra khỏi ứng dụng

- Đối tác nhà hàng xác nhận đã nắm rõ cách sử dụng và cam kết thực hiện đúng

- Tháo bỏ món vi phạm ra khỏi ứng dụng

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày

- Tắt cửa hàng trên ứng dụng BAEMIN vĩnh viễn

- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác

Không thông báo cho BAEMIN khi thay đổi menu, địa điểm cửa hàng, điện thoại liên lạc

- Nhắc nhở

- Cung cấp và điều chỉnh đúng thông tin

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 3 ngày Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày

3. Hoạt động chưa chuyên nghiệp và vi phạm nghĩa vụ thanh toán

HOẠT ĐỘNG CHƯA CHUYÊN NGHIỆP VÀ VI PHẠM NGHĨA VỤ THANH TOÁN

Lần 1

Lần 2

Lần 3

Các hành vi không trung thực nhằm trục lợi chính sách/ hỗ trợ từ BAEMIN:

- Phối hợp với tài xế, người thân, khách hàng tạo đơn hàng ảo nhằm trục lợi trên chương trình khuyến mại và chính sách của BAEMIN.

- Sử dụng phần mềm, ứng dụng bên ngoài để gian lận

- Hành vi gian lận, trục lợi khác

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong thời gian điều tra

- Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn sau khi được xác thực bởi Đội Ngũ BAEMIN

Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn sau khi được xác thực bởi Đội Ngũ BAEMIN  

Bản thân hoặc người thân trong gia đình đồng thời là tài xế BAEMIN

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng cho đến khi khắc phục vi phạm

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn  

Cung cấp thông tin không chính xác cho BAEMIN trong quá trình hợp tác

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn  
Tiết lộ thông tin bảo mật của BAEMIN (bao gồm nhưng không giới hạn: phí dịch vụ, điều khoản hợp đồng, thông tin liên lạc nhân viên BAEMIN...)

Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn

   

Đưa/ gửi tiền cho nhân viên BAEMIN dưới mọi hình thức

Truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn    

Tỷ lệ hủy/từ chối đơn hàng, được tính theo tuần, cao hơn tỷ lệ hủy tối đa được BAEMIN quy định tại từng thời điểm (10%):
(Tỷ lệ hủy đơn hàng = Số đơn hàng bị hủy/Tổng số đơn hàng của tuần)

Trong đó: Số đơn hàng bị hủy = Đơn hàng hủy bởi nhà hàng (thao tác trên Ứng dụng nhà hàng) + Đơn hàng hủy bởi tài xế/khách hàng mà nguyên nhân đến từ nhà hàng và đã được xác minh

Nhắc nhở

Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ truyền thông trong 30 ngày

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 15 ngày

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng trong 30 ngày

Vi phạm nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng đã ký

- Nhắc nhở bằng email

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

Tạm tắt cửa hàng cho đến khi BAEMIN nhận được thanh toán Gửi thông báo vi phạm bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn

Không bảo quản và thông báo cho BAEMIN về trạng thái thiết bị và tài sản được BAEMIN cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn: máy POS, vật phẩm trưng bày v.v)

- Bồi hoàn chi phí sửa chữa, hoặc
Thay mới thiết bị/ vật phẩm đã bị hư hại, hoặc
Khấu trừ phí dịch vụ

(*)Nếu nhà hàng từ chối các phương án trên thì BAEMIN sẽ tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng cho đến khi khắc phục vi phạm

Không tiếp nhận và xử lý thỏa đáng mọi khiếu nại của thành viên khách hàng (nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về nhà hàng)

- Nhắc nhở

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng cho đến khi khắc phục vi phạm

Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 30 ngày hoặc đóng cửa vĩnh viễn và thanh lý hợp đồng tùy theo mức độ nghiêm trọng của vấn đề

4. Lỗi giao tiếp và không hỗ trợ đối tác tài xế/ nhân viên BAEMIN/ khách hàng

LỖI GIAO TIẾP VÀ KHÔNG HỖ TRỢ ĐỐI TÁC TÀI XẾ/ NHÂN VIÊN BAEMIN/ KHÁCH HÀNG

Lần 1

Lần 2

Lần 3

Đối tác cố tình thu tiền không hợp lý/không hoàn tiền thừa cho tài xế

Yêu cầu đối tác hoàn tiền thừa cho tài xế

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 3 ngày

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng trong vòng 3 ngày

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng trong vòng 7 ngày

Hành vi quấy rối/ làm phiền/ đe dọa đối tác tài xế/ nhân viên BAEMIN/ khách hàng (trước, trong và sau đơn hàng) như:
- Gọi điện, nhắn tin xúc phạm đối tác tài xế/ nhân viên BAEMIN/ khách hàng
- Sử dụng số điện thoại khách hàng ngoài mục đích liên quan đến đơn hàng, tiết lộ thông tin khách hàng
- Các hành vi quấy rối, làm phiền, đe dọa khác

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng BAEMIN để xác minh, điều tra

- Chuyển thông tin đến cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật

- Gửi thông báo bằng văn bản, truy thu công nợ và ngưng hợp tác vĩnh viễn trong trường hợp vi phạm được xác minh chính xác

Các hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền khác

Truyền bá thông tin tiêu cực hoặc sai sự thật về BAEMIN/ nhân viên BAEMIN làm giảm uy tín của BAEMIN với khách hàng

Đối xử không công bằng giữa tài xế BAEMIN với các tài xế khác và khách hàng tại cửa hàng (Ưu tiên xử lý đơn hàng của đơn vị khác thay vì đơn hàng của BAEMIN)

Nhắc nhở

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 7 ngày

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

- Tạm tắt cửa hàng trên ứng dụng trong vòng 15 ngày

- Tạm dừng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ đối tác nhà hàng

Từ chối/ ngăn cản/ gây trở ngại cho việc tài xế thực hiện đơn hàng mà không có lý do hợp lý (sự cố có bằng chứng rõ ràng bằng ghi âm/ video)

› Lưu Ý

LƯU Ý

Đối với các hành vi, biểu hiện tiêu cực nhưng chưa được liệt kê tại danh sách này, BAEMIN sẽ tùy trường hợp cụ thể để đưa ra hướng xử lý phù hợp
Các trường hợp có tính chất nghiêm trọng, vi phạm pháp luật có thể chuyển sang cơ quan chức năng để điều tra và xử lý
Ngoài việc áp dụng hướng xử lý trong Bộ quy tắc ứng xử dành cho Đối tác Nhà hàng này, nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm với cơ quan nhà nước Việt Nam đối với mọi nghĩa vụ liên quan đến việc vi phạm pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, hành vi gian lận, gây hiểu lầm hoặc lừa đảo nào khác
Những quy định tại Bộ quy tắc ứng xử dành cho Đối tác Nhà hàng này có thể thay đổi, phụ thuộc vào chính sách của BAEMIN từng thời điểm, được cập nhật tại: https://tiny.cc/qtuxnh
Từ chối/ ngăn cản/ gây trở ngại cho việc tài xế thực hiện đơn hàng mà không có lý do hợp lý (sự cố có bằng chứng rõ ràng bằng ghi âm/ video)
error: Content is protected !!