2b9e6062-8fbf-4f9b-9d6a-0034bdc439e4
Banner-cam-nang-doi-tac_720x370_4
baemin

Về BAEMIN

store

Quản lí cửa hàng

payment

Thanh toán

coc

Quy Tắc Ứng Xử

report

Báo cáo

1. Lỗi vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm

2. Lỗi vi phạm về cập nhật trạng thái cửa hàng, giá và món ăn

3. Hoạt động chưa chuyên nghiệp và vi phạm nghĩa vụ thanh toán

4. Lỗi giao tiếp và không hỗ trợ đối tác tài xế/ nhân viên BAEMIN/ khách hàng

› Lưu Ý

LƯU Ý

Đối với các hành vi, biểu hiện tiêu cực nhưng chưa được liệt kê tại danh sách này, BAEMIN sẽ tùy trường hợp cụ thể để đưa ra hướng xử lý phù hợp
Các trường hợp có tính chất nghiêm trọng, vi phạm pháp luật có thể chuyển sang cơ quan chức năng để điều tra và xử lý
Ngoài việc áp dụng hướng xử lý trong Bộ quy tắc ứng xử dành cho Đối tác Nhà hàng này, nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm với cơ quan nhà nước Việt Nam đối với mọi nghĩa vụ liên quan đến việc vi phạm pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, hành vi gian lận, gây hiểu lầm hoặc lừa đảo nào khác
Những quy định tại Bộ quy tắc ứng xử dành cho Đối tác Nhà hàng này có thể thay đổi, phụ thuộc vào chính sách của BAEMIN từng thời điểm, được cập nhật tại: https://tiny.cc/qtuxnh
Từ chối/ ngăn cản/ gây trở ngại cho việc tài xế thực hiện đơn hàng mà không có lý do hợp lý (sự cố có bằng chứng rõ ràng bằng ghi âm/ video)

Nếu bạn không tìm được chính xác câu trả lời cho vấn đề của mình, vui lòng liên hệ trực tiếp Trung Tâm Hỗ Trợ Nhà Hàng Đối Tác

error: Content is protected !!