
Quý Đối tác thân mến!
Là một chương trình thi đua dành riêng cho các Đối tác nhà hàng lần đầu tiên được ra mắt, Quán Triển Vọng giúp các Nhà hàng phát triển toàn diện cả về vận hành lẫn tăng trưởng doanh thu. Trải qua 2 đợt triển khai trong năm 2022, chương trình đã thu hút được hàng nghìn Đối tác nhà hàng tham dự và tìm ra được những gương mặt Quán quân. Đặc biệt, có những Đối tác nhiệt tình và “siêu đỉnh” khi đều góp mặt trong top chung cuộc của 2 đợt thi.
Chúng ta hãy cùng lắng nghe bí kíp chinh phục bảng vàng từ những Đối tác nhà hàng xuất sắc nhất nhé! Lý do, động lực nào để anh chị tham gia chương trình Quán Triển Vọng Đợt 2, 2022?
Đối tác Trần Lê Minh Kha – chủ nhà hàng RikaDon – Cơm Thịt Nướng Nhật Bản – Dương Quảng Hàm chia sẻ: “Mình thấy đây là một chương trình rất hay, vừa giúp nhà hàng phát huy tính thi đua, tạo động lực để cố gắng mình muốn thử thách bản thân và Quán mình xem mình đang đứng ở đâu. Để từ đó, mình biết được Quán mình còn có những điểm gì cần cải thiện, khắc phục, điểm gì cần phát huy”
Đối tác Hoàng Đình Hồng – chủ nhà hàng Cơm Tấm Cát Tường – Nguyễn Cửu Đàm nói: “Mình thường xuyên theo dõi kênh facebook của BAEMIN thấy bài đăng về chương trình này nên mình đã điền thông tin đăng ký. Quán mình rất ủng hộ khi được tham gia các chương trình như thế này vì chương trình có tạo điều kiện giúp Quán được xuất hiện qua các bộ sưu tập, quảng bá cho Quán, thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn”
Từng xuất sắc chinh phục Bảng Vàng chương trình Quán Triển Vọng Đợt 1, Đối tác Nguyễn Kỳ Phi Líp – chủ nhà hàng Đảo Hải Sản – Sushi & Sashimi chia sẻ động lực để mình tiếp tục ghi danh vào chương trình Đợt 2: “Sau khi tham gia Đợt 1 và giành được thành tích nhất định, mình quyết định “chiến” tiếp bởi vì mình thấy những quyền lợi mà chương trình đưa ra rất hữu ích cho cửa hàng mình. BAEMIN hỗ trợ Quán chạy quảng cáo, giúp cho quán tăng độ nhận diện, thúc đẩy doanh thu, số lượng đơn của Quán mình cũng tăng hơn khi tham gia chương trình”
Trong chương trình Quán Triển Vọng, có rất nhiều thử thách như Tham gia chương trình Khuyến mại Đồng tài trợ, Lượng đơn hàng trung bình mỗi ngày: ≥ 2 đơn hàng, Tỉ lệ hoàn thiện hình ảnh món ăn, Tỉ lệ hủy đơn hay thi đua doanh thu với Đối tác khác, anh chị thấy thử thách nào khó khăn nhất? Làm thế nào để mình vượt qua thử thách đó?
Đối tác Võ Hoàng Phú – chủ nhà hàng Bún Thịt Nướng Oanh chia sẻ: “Đối với mình, tỉ lệ hoàn thiện hình ảnh món ăn là khó khăn nhất do trước đó BAEMIN có hỗ trợ cập nhật hình ảnh món nhưng bây giờ phải tự cập nhật nên ban đầu mình thấy khá khó khăn. Để vượt qua được, mình tự phải cố gắng chụp ảnh từng món ăn và tự cập nhật để hoàn thiện thử thách của chương trình. Tuy nhiên, thông qua thử thách đó, mình cũng học hỏi, tìm tòi ra được những cách để chụp ảnh món sao cho trông hấp dẫn, ngon mắt, từ việc điều chỉnh ánh sáng rồi căn góc, sắp xếp bố cục ra sao. BAEMIN cũng hỗ trợ cung cấp cẩm nang để vượt qua mỗi vòng qua email cho mình nữa nên mình cũng có thêm kiến thức, áp dụng được vào thực tế”
Đối tác Hoàng Đình Hồng – chủ nhà hàng Cơm Tấm Cát Tường – Nguyễn Cửu Đàm bộc bạch: “Mình thấy thử thách ở chặng cuối của chương trình là thi đua doanh thu với Đối tác khác là khó khăn nhất. Mình đã cảm thấy bồn chồn, hồi hộp mỗi tuần khi cập nhật danh sách Đối tác nằm trong Bảng Vàng vì không biết mình có được lọt vào Bảng Vàng tuần đó không. Mình nghĩ Quán có thể vượt qua thử thách đó là nhờ việc Quán đã hoạt động lâu trên BAEMIN nên đã có số lượng khách hàng nhất định và cũng nhờ tham gia chương trình đồng tài trợ nên đã thu hút được thêm nhiều khách hàng nữa, từ đó thúc đẩy doanh thu của quán đi lên”
Tham gia chương trình vào Đợt 1 đã tạo cho Đối tác Nguyễn Kỳ Phi Líp – chủ nhà hàng Đảo Hải Sản – Sushi & Sashimi những lợi thế, song cũng có những khó khăn nhất định: “Khi đăng ký tham gia Đợt 2 mình không cảm thấy bỡ ngỡ nữa, mình đã có kiến thức và kinh nghiệm để vượt qua được những thử thách. Nhưng với Đợt 2 của chương trình, Quán lại thấy số lượng đơn hàng có giảm đi một chút, hay sự cạnh tranh giữa các Đối tác nhà hàng cũng cao hơn, do đó lọt top vào Bảng Vàng lần này cũng khá là thử thách với mình”
Vậy anh chị có bài học đáng nhớ, kinh nghiệm rút ra hay kỷ niệm gì sau khi vượt qua những thử thách của chương trình? Đối tác Võ Hoàng Phú – chủ nhà hàng Bún Thịt Nướng Oanh chia sẻ: “Sau khi tham gia chương trình và vượt qua những thử thách, mình thấy Quán phải cố gắng phấn đấu để hoàn thiện hơn nữa. Ví dụ như mình cần kéo dài thời gian hoạt động để thu hút thêm khách hàng và tăng số lượng đơn hàng cũng như số lượng món trong mỗi đơn hơn. Bởi vì đôi khi, vào ngoài giờ hoạt động bình thường của Quán, khách hàng lại có thêm nhu cầu về thưởng thức đồ ăn và có mong muốn đặt nhiều đồ hơn”
Đối tác Trần Lê Minh Kha – chủ nhà hàng RikaDon – Cơm Thịt Nướng Nhật Bản – Dương Quảng Hàm nói: “Trải qua 3 vòng thi thử thách của chương trình Quán Triển Vọng, mình có thêm kinh nghiệm, bài học về cách thu hút khách hàng. Bên cạnh việc tham gia chương trình khuyến mãi để khách hàng biết đến Quán mình, mình cần phải đảm bảo chất lượng món ăn thực phẩm phải luôn tươi, được làm mới mỗi ngày thì mới có thể giữ chân khách hàng được. Hình ảnh món ăn trên app so với với thực tế phải giống đến 90- 95% để khách hàng có thể tin tưởng, đánh giá tốt, quay lại ủng hộ Quán hay thậm chí giới thiệu Quán mình với người thân, bạn bè,… “
Anh chị có nhắn nhủ điều gì tới BAEMIN và chương trình, cũng như các Quý Đối tác nhà hàng khác?
Đối tác Trần Lê Minh Kha – chủ nhà hàng RikaDon – Cơm Thịt Nướng Nhật Bản – Dương Quảng Hàm nói: “Quán Triển Vọng là một chương trình thú vị, bổ ích dành cho cộng đồng Đối tác nhà hàng BAEMIN, giúp mình xác định đươc mình đang đứng ở đâu trên thị trường. Vì thế nên mình nghĩ các Đối tác nhà hàng khác nếu chưa đăng ký tham gia hãy thử một lần trải nghiệm để có thêm kiến thức, kinh nghiệm. Còn những Đối tác đã từng tham gia rồi như mình thì hãy tiếp tục ghi danh, đăng ký ở những đợt thi lần sau để không chỉ thi đua với các Quán khác mà còn là sự nhìn nhận, thi đua với chính bản thân mình, Quán mình ở đợt vừa rồi”
Nhiệt tình đăng ký tham gia cả hai đợt thi của chương trình Quán Triển Vọng, Đối tác Trần Hữu Huy – chủ nhà hàng Mì Trộn Sa Tế Huy Mập gửi lời nhắn nhủ: “Mình mong muốn BAEMIN sẽ luôn đồng hành cùng các nhà hàng phát triển lớn mạnh, đem đến cho khách hàng niềm vui, niềm hạnh phúc qua từng món ăn. BAEMIN hãy tạo ra nhiều sân chơi để các Đối tác cùng nhau thi đua, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau hơn nữa nhé!”
Hành trình Quán Triển Vọng Đợt 2 2022 đã khép lại nhưng Mèo Mặp và BAEMIN tin rằng: Những trải nghiệm và bài học kinh nghiệm sau một chặng đường thi đua vẫn sẽ còn vẹn nguyện và trở thành người bạn đồng hành giúp Đối tác nhà hàng ngày một phát triển hơn.