BAEMIN KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG QUÝ 4 NĂM 2022 - Đối Tác Nhà Hàng BAEMIN

Quý Đối tác Nhà hàng thân mến,

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và hiểu rõ hơn những vấn đề khó khăn mà các Đối Tác Nhà Hàng gặp phải trong thời gian hợp tác cùng BAEMIN, BAEMIN thực hiện khảo sát MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG BAEMIN” về vấn đề vận hành trên ứng dụng nhà hàng BAEMIN, các Chương trình khuyến mãi Đồng Tài Trợ, các yếu tố khiến Đối tác hài lòng hoặc chưa hài lòng về dịch vụ BAEMIN,…

BAEMIN rất hy vọng Quý đối tác sẽ dành ít phút để tham gia đánh giá trải nghiệm của Đối Tác Nhà Hàng BAEMIN qua đường dẫn bên dưới.

THAM GIA KHẢO SÁT

Lưu ý:

  • Đối tác vui lòng hoàn thành bài Khảo sát trước ngày 16/12/2022.
  • Mỗi Đối tác chỉ thực hiện khảo sát 01 lần duy nhất.
  • Nếu Đối tác đã thực hiện bài khảo sát, vui lòng bỏ qua thông báo này.

Mỗi ý kiến đóng góp của Quý Đối Tác sẽ là một phần quan trọng để BAEMIN cải thiện và phát triển trong thời gian tới.

Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Đối tác!

Trân trọng,

Đội ngũ BAEMIN