partial deli blog header

Quý Đối tác BAEMIN Đi Chợ thân mến, 

Nhằm hỗ trợ Đối tác tối đa hóa doanh thu, đặc biệt trong hoàn cảnh khó khăn của mùa dịch, từ ngày 22/09/2021, BAEMIN Đi Chợ chính thức hỗ trợ chính sách Đơn Hàng Linh Hoạt – cho phép Đối tác thỏa thuận điều chỉnh đơn hàng trong trường hợp không đủ món.

 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Vui lòng tham khảo quy trình Đơn Hàng Linh Hoạt trong trường hợp cửa hàng thiếu món dưới đây:

quy trinh partial 1

 

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Đối tác đã ký hợp đồng hoạt động dịch BAEMIN Đi Chợ
  • Khách hàng đồng ý giảm số lượng món trong đơn hàng qua thỏa thuận với Tài xế
  • Đối tác cung cấp đầy đủ hóa đơn in giấy hoặc thiết bị có màn hình hiển thị hóa đơn sau điều chỉnh

 

LƯU Ý

  • Chính sách Đơn Hàng Linh Hoạt chỉ hỗ trợ GIẢM BỚT các món hàng bị thiếu khỏi đơn hàng ban đầu, KHÔNG hỗ trợ thay thế/ bổ sung các món hàng khác.
  • Trường hợp Khách hàng KHÔNG chấp nhận giảm bớt các món hàng bị thiếu tại bước 2, vui lòng tiến hành hủy đơn như quy trình hiện hành.
  • Giá trị sau khi điều chỉnh của đơn hàng sẽ được phản ánh trong email tổng hợp doanh thu mỗi ngày, KHÔNG cập nhật trong ứng dụng BAEMIN Merchant.

 

Để tránh việc thiếu món, BAEMIN khuyến khích Quý Đối tác hãy thường xuyên kiểm tra và cập nhật tình trạng món thông qua ứng dụng BAEMIN Merchant!

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, Quý Đối tác vui lòng liên hệ hotline 1900.3090 hoặc email hotronhahang@baemin.vn.

Chúc Quý Đối tác hoạt động hiệu quả và an toàn!

Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN