
Quý Đối tác thân mến,
Cảm ơn Quý Đối tác đã đồng hành cùng BAEMIN trong thời gian qua.
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng vận hành và đảm bảo đơn hàng của nhà hàng được thực hiện thuận lợi, kể từ ngày 13/08/2020, BAEMIN bổ sung quy trình xử lý đơn hàng liên quan đến việc Đối tác Tài xế chụp ảnh thông tin đơn hàng.
Cụ thể, Đối tác Nhà hàng cần cung cấp thông tin đơn hàng cho Đối tác Tài xế bằng một trong hai hình thức sau:
- Trường hợp Nhà hàng có hóa đơn in giấy: vui lòng cung cấp hóa đơn giấy cho Đối tác Tài xế;
- Trường hợp Nhà hàng không có hóa đơn in giấy: vui lòng cho phép Đối tác Tài xế chụp lại màn hình “Chi tiết đơn hàng” trên Ứng dụng Nhà hàng hoặc thiết bị in hóa đơn của BAEMIN.

LƯU Ý:
Kể từ ngày 01/09/2019, việc Quý Đối tác sử dụng Ứng dụng Nhà hàng để vận hành đơn hàng là điều kiện bắt buộc.
Nếu Quý Đối tác gặp vấn đề khi sử dụng Ứng dụng dẫn đến không hiển thị được thông tin đơn hàng, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 3090 để được hỗ trợ Tạm đóng cửa hàng cho đến khi khắc phục được lỗi.
Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Đối tác!
Trân trọng,
Đội ngũ BAEMIN.