Quý Đối tác thân mến,

Để đảm bảo vận hành nhà hàng diễn ra chủ động trong suốt dịp Tết, BAEMIN gửi tới Quý Đối tác các lưu ý quan trọng sau:

A. CẬP NHẬT MÓN ĂN

  • Giá món trên ứng dụng BAEMIN không cao hơn giá món hiển thị trên các nền tảng đặt đồ ăn online khác
  • Các món ăn có hình ảnh thực tế sẽ giúp tăng tỷ lệ đặt mua từ khách hàng. Quý Đối tác tham khảo Bí kíp chụp ảnh chuẩn BAEMIN TẠI ĐÂY
  • Sau Tết, Quý Đối tác có nhu cầu thay đổi thực đơn và giá món, vui lòng liên hệ hotline 1900 3090 hoặc gửi email hotronhahang@baemin.vn trước ngày giá mới được áp dụng tối thiểu 3 ngày làm việc để nhận hỗ trợ tốt nhất từ BAEMIN.

B. QUẢN LÝ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG

  • Quý Đối tác nắm vững thao tác về việc quản lý thời gian hoạt động của nhà hàng & cài đặt trạng thái món ăn trên Ứng dụng BAEMIN Merchant để đảm bảo việc vận hành được thuận lợi
  • Tham khảo Bộ Quy tắc ứng xử Nhà hàng để hiểu rõ quy chế và cách thức hỗ trợ từ BAEMIN.

C. MÁY IN ĐƠN POS

  • Đối với nhà hàng dùng máy in đơn POS, trong thời gian Tết nếu có phát sinh lỗi, vui lòng sử dụng Ứng dụng BAEMIN Merchant để thay thế. Hoặc xem chi tiết cách khắc phục các lỗi hay gặp TẠI ĐÂY.

Lưu ý:
Quý đối tác có nhu cầu thay đổi vận hành trong dịp Tết, vui lòng chủ động tham khảo các hướng dẫn sau:

  • Cài đặt ngày đóng cửa

 

  • Cài đặt thời gian hoạt động
  • Cập nhật thực đơn

Ngoài ra, để tránh những vị phạm những lỗi không đáng có trong quá trình vận hành Tết, Quý Đối tác vui lòng tham khảo BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC NHÀ HÀNG.

Cảm ơn Quý Đối tác đã luôn đồng hành cùng BAEMIN trong năm Canh Tý với nhiều sự kiện đáng nhớ. Kính chúc Quý Đối tác kinh doanh thành công trong dịp Tết sắp tới này.

Trân trọng.
Đội ngũ BAEMIN.